PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมื่อผมแตะท่านไม่ได้ ท่านก็อย่ามาแตะผม

"อย่ามาแตะผม"
บิ๊กตู่ บ่น"ผมไม่เคยไปกำหนดสื่อเลย ผมพูดแล้วชี้แจง ท่านจะมากำหนด ผมไม่ได้ จำเอาไว้ ในเมื่อผมแตะท่านไม่ได้ ท่านก็อย่ามาแตะผม"
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของลูกศิษย์ธรรมกายเป็นรายที่ 2 ว่า เขาชี้แจงกันหรือยังว่าเสียชีวิตในวัดตรงไหน ในห้องปิดล็อคหรือไม่ แล้วตายมากี่ชั่วโมงแล้ว คิดบ้าง. ไม่ต้องมาถามผม
ส่วนที่อ้างว่าติดด่าน มาตรา 44 นั้น ใครจะไม่ให้เข้าต้องไปดู มันเป็นข้ออ้างแล้วสื่อจะอ้างตามเขาทำไม
"แล้วสื่อก็เป็นเครื่องมือเขาแบบนี้ ตนชี้แจงไปกี่ครั้งแล้วจะเอาอะไรอีก ผมไม่เคยไปกำหนดสื่อเลย ผมพูดแล้วชี้แจง แต่ท่านจะมากำหนดผมไม่ได้ จำเอาไว้ ในเมื่อผมแตะท่านไม่ได้ ท่านก็อย่ามาแตะผม"
“เขาต้องการ IO (ปฏิบัติการข่าวสาร) เขาพูดความจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็รับ ไม่จริงก็ไม่รับ สื่อต้องไปพูดความจริง ไม่ใช่ไปต่อความยาวสาวความยืด คิดถึงเจ้าหน้าที่ที่เขาทำงานนอนอยู่ 3 พันคน เขาร้อน คิดถึงลูกเมีย คิดกลับมาทางนี้บ้าง ไม่ใช่ไปทำให้คนผิดกฎหมายตลอด ไปฟังเขาตลอด แก้ปัญหาไม่ได้ ”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: