PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คสช.ไม่ตื่นเต้น มวลชนแห่มาให้กำลังใจ"ยิ่งลักษณ์"วันชี้ชะตา

คสช.ไม่ตื่นเต้น มวลชนแห่มาให้กำลังใจ"ยิ่งลักษณ์"วันชี้ชะตา เชื่อ อยู่ในกรอบกม. ยันไม่มีมาตรการพิเศษอะไร มากกว่า ที่ผ่านมา เน้นดูแลปชช. ส่วนบางคนออกมาพูด ก็สไตล์เฉพาะตัว เชื่อ ส่วนใหญ่ไม่คล้อยตาม
พันเอกวินธัย สุวารี โฆษก คสช. กล่าวถึง
กรณีที่มวลชนจะมาให้กำลังใจ อดีตนายกฯ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ในวันตัดสินคดีจำนำข้าว25 สค.นี้ ว่า. ผู้บังคับบัญชา ยังไม่มีนโยบายพิเศษอะไรในเรื่องนี้ เป็นการเฉพาะเจาะจง อาจเป็นเพียงการประเมินไปเองของบางบุคคล
เพราะโดย ภาพรวมที่ผ่านมา ปัจจุบัน ปชช.ส่วนใหญ่เข้าใจ และให้ความร่วมมือในหลายๆเรื่อง มาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งการแสดงออกที่ผ่านมาพบว่าส่วนใหญ่ก็อยู่ในกรอบกฎหมาย
ส่วนการให้ข่าวสารจากบางกลุ่มบางฝ่ายในบางมุมก็เป็นไปตามสไตล์เฉพาะตัว ที่สังคมคุ้นชิน แต่เชื่อว่าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คล้อยตามอะไร
สำหรับแนวทางการดูแลความเรียบร้อยทั่วไปต่อจากนี้ คงไม่แตกต่างจากช่วงที่ผ่านมา ที่ให้ความสำคัญในทุกๆ พื้นที่อย่างเท่าเทียม ที่เน้นดูแล ปชช. และสนับสนุนงานของรัฐบาล ส่วนเหตุการณ์เฉพาะช่วงนี้คงยังไม่มีอะไร

ไม่มีความคิดเห็น: