PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

"พล.อ.เฉลิมชัย" สั่งคสช.ศึกษา"สัญญาประชาคม"ให้เข้าใจ ก่อนชี้แจงประชาชน

"พล.อ.เฉลิมชัย" สั่งคสช.ศึกษา"สัญญาประชาคม"ให้เข้าใจ ก่อนชี้แจงประชาชน
หลัง "นายกฯ"นำประชุม ปยป.วันนี้
ที่กองบัญชาการกองทัพบก พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.และ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เป็นประธานการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช. กล่าวว่า ร่างสัญญาประชาคมที่ผ่านเวทีสาธารณะใน 4 ภูมิภาค คณะกรรมการเตรียมการสร้างความสามัคคีปรองดอง ได้นำเข้าสู่การประชุมคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) ในวันที่24กค. นั้น
พลเอกเฉลิมชัย ได้มอบหมายให้ทุกส่วนงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยเฉพาะกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ได้นำสัญญาประชาคมไปศึกษาให้เข้าใจถึงที่มาที่ไป กระบวนการจัดทำ และผลสัมฤทธิ์ที่จะเกิดขึ้น หากทุกภาคส่วนร่วมกันยึดถือตามสัญญาประชาคม ซึ่งจะทำให้บ้านเมืองมีความสงบสุข มีความรักความสามัคคี
ทั้งนี้ การมอบหมายให้มีการศึกษาสาระสำคัญของสัญญาประชาคม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน ภายหลังจากที่มีการแถลงและประกาศสัญญาประชาคมอย่างเป็นทางการ
////

ไม่มีความคิดเห็น: