PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

"บิ๊กตู่" ทำไก๋ !! บอก ไม่รู้ ใคร คือนายกฯคนนอก ที่พรรคการเมือง จะจับ มือกันสกัด

เอาผมเป็นเป้า !!
"บิ๊กตู่" ทำไก๋ !! บอก ไม่รู้ ใคร คือนายกฯคนนอก ที่พรรคการเมือง จะจับ มือกันสกัด..."สกัดใครเหรอ นายกฯคนนอก ผมยังไม่รู้เลย"
"เอาผมเป็นเป้า อย่างเดียว ไม่มีคนอื่นเลยหรือ"
ทุกอย่างก็เป็นไปตามกฎหมาย ในวันหน้าเช่นกฎหมายลูก. รธน.ออกมา อย่าไปคิดว่า จะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อย่าไปคิดกันเอง...ฝากด้วยแล้วกัน
อย่าทำให้ทุกอย่างมันเสียเวลาเลย เพราะวันนี้ เราก็ต้องทำงานอยู่ เรื่องการเมือง ก็ว่ากันไป
ผมไม่อยากตอบ เรื่อง "นายกฯคนนอก จะราบรื่นมั้ย?".... เปรย จะราบรื่น ไม่ราบรื่นรอดูวันหน้า ก็แล้วกัน !!
พลเอกประยุทธ์ กล่าวถึง กรณีที่พรรคการเมืองร่วมกันสกัดนายกฯคนนอก แม้จะมีขั้นตอนการคัดเลือกถูกต้องตามรัฐธรรมนูญว่า สกัดใครยังไม่รู้เลยใช่ไหม
"เห็นเป้าก็เป็นผม อย่างเดียว มันไม่มีคนอื่นเลยหรือ ไปดูคนอื่นหน่อยนะ "
ในส่วนของตัวตนเองนั้นทุกอย่างเป็นไปตามตัวบทกฎหมาย วันหน้ายังไงอะไรเกิดขึ้น ก็ยังไม่ทราบ ก็ขึ้นอยู่กับกฎหมายลูก เราอย่าไปกังวล รัฐธรรมนูญออกมาแล้ว จะต้องเป็นอย่างนั้น ต้องเป็นอย่างนี้ นี่เราไปคิดกันเองหรือเปล่า ก็ฝากช่วยคิดกันด้วยแล้วกัน อย่าทำให้ทุกอย่างมันเสียเวลาเลย เพราะวันนี้เราก็กำลังทำงานอยู่ การเมืองต้องเป็นเรื่องของการเมืองก็ว่ากันไป
เมื่อถามว่า หลังการเลือกตั้งหากไม่สามารถเลือกตัวนายกฯที่มาจากการเลือกตั้งได้ จนต้องมีการเสนอชื่อนายกฯคนนอกเข้ามา การทำงานของนายกฯคนนอกจะราบรื่นหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอไม่ตอบดีกว่า จะราบรื่นหรือไม่ราบรื่นไปรอดูวันหน้าก็แล้วกัน มันจะเกิดอะไรขึ้น
ผมถึงบอกวันนี้ขอให้มองสิ่งที่ผมกำลังทำวันนี้ มันควรจะต้องทำต่อกันหรือไม่ ขับเคลื่อนกันหรือไม่ แล้วใครจะทำก็ไปว่ากันมา เป็นคนอื่นก็ได้
ผมเสียอยู่อย่าง คือ ตอบคำถามสั้นๆไม่เป็น ฉะนั้นทุกคนต้องไปสรุปให้เข้าใจ ถ้าสื่อเข้าใจ ผม คิดว่าประชาชนเข้าใจแน่นอน เพราะสื่อได้นำประเด็นที่ตนพูดไปนำเสนอ ซึ่งตนไม่อยากให้จับตรงนี้ผิด ตรงนั้นถูก ยืนยันว่าการทำงานของรัฐบาลมีการกลั่นกรองไม่ได้มาจากผมคนเดียว แต่มาจากคณะรัฐมนตรี ผู้รับผิดชอบโดยตรงทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น: