PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

จาก ..."ผมเป็นนักการเมือง" สู่..."ผม เป็นคนของประขาชน"

วาทกรรม "บิ๊กตู่"
จาก ..."ผมเป็นนักการเมือง"
สู่..."ผม เป็นคนของประขาชน"
"ผมเป็นได้หมด เพราะวันนี้ผมทำหน้าที่เพื่อประชาชน"...ไม่ว่าใครก็ตาม ที่มายืนอยู่ตรงนี้ จะมาด้วยวิธีใดก็ตาม ขอให้ดูเจตนารมณ์ความมุ่งมั่น
เผย ส่องกระจกดูตัวเอง ต้องปรับหน้า ไม่ให้เครียด เหตุติดนิสัยทหาร มา เลยต้องหน้าหงุดหงิดไว้ก่อน เพราะลูกน้องจะได้เรียบร้อยทั้งสัปดาห์ ทำหน้าโมโห ทุกจันทร์,พุธ,ศุกร์ ลูกน้อง จะได้เรียบร้อย‪วันเสาร์-อาทิตย์ ด้วย
:
พล.อ.ประยุทธ์"ก็ขอใช้เวลาแต่งหน้าแต่งตาแต่งตัว ลงมาหน่อย เจอสื่อต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ต้องส่องกระจกดูตัวเองก่อนว่า หน้าตาเป็นอย่างไรก่อนจะลงมา เพื่อให้มันดูผ่อนคลาย ไม่เช่นนั้นเครียด ลงมาแล้วมาเจอสื่อ จะหงุดหงิดเกินไป
เป็นนิสัยทหาร ผู้บังคับบัญชาวันจันทร์ก็ต้องทำหน้าหงุดหงิดไว้ก่อน เพราะลูกน้องจะได้เรียบร้อยทั้งสัปดาห์ ลูกน้องจะได้อยู่ในระเบียบ‬ โมโหวันจันทร์แล้ว โมโหวันพุธ อีกที ก็โมโหวันศุกร์ ก็จะได้เรียบร้อย‪ในวันเสาร์-อาทิตย์ด้วย ผมจึงติดนิสัยมาจนถึงทุก‬วันนี้
"ผมต้องเป็นคนของประชาชนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม หรือจะเป็นอะไรที่ทุกคนอย่างตั้งให้ ผมเป็นได้หมด วันนี้ผมทำหน้าที่เพื่อประชาชน"
และอยากจะบอกว่า ไม่ว่าใครก็ตาม ที่มายืนอยู่ตรงนี้ จะมาด้วยวิธีใดก็ตาม ขอให้ดูเจตนารมณ์ความมุ่งมั่น ผมพยายามที่จะทำให้ประเทศไทยเกิดการเปลี่ยนแปลง
หากใครที่คิดมุ่งมั่นอย่างนั้นก็เหมาะสม ที่จะมาบริหารงานในอนาคตต่อไป ที่ไม่ใช่ผม ผมพูดถึงการเมืองต่างๆในวันหน้า อย่าเอาผมไปเกี่ยวข้องอีกนะ เข้าใจหรือเปล่า
ทุกคนที่เขามุ่งมั่นจะเข้ามาแก้ปัญหาชาติบ้านเมืองก็ดูแลสนับสนุนเขาไป มีทั้งคนดีและคนไม่ดี คนที่ไม่ดี เราก็ต้องรู้ว่าเขาไม่ดีอย่างไร อาจจะดีกับบางกลุ่ม ไม่ดีกับบางกลุ่ม ทำนองนี้ ก็ไปเลือกกันให้ดีเป็นหน้าที่ของท่าน ไม่ใช่ของผม” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: