PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

"นายกฯบิ๊กตู่" แทงกั๊ก เทียบเชิญ "พรรคพลังประชารัฐ"

กั๊ก กั๊ก กั๊ก !!!
"นายกฯบิ๊กตู่" แทงกั๊ก เทียบเชิญ "พรรคพลังประชารัฐ" เผย ผมจะรับหรือไม่ ก็ยังไม่รู้นะ ยังมีเวลา ตอนนี้ ขอเวลาทำงานก่อน ชี้ ใครจะตั้ง ก็ตั้งไป ยันยังไม่มีพรรคไหนมาทาบทาม แต่ยันไม่เกี่ยวข้องอะไีร กับพรรคพลังประชารัฐ....ปัด พูดคุยกับ พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล เพื่อน เตรียมทหาร12 แกนนำตั้งพรรคประชารัฐ ถาม ทำไม ผมตัองคุยด้วย เพื่อนผมมีตั้ง 200 กว่าคน ผมไม่ได้คุยทุกคน คุยกับ พี่อ้อ คนเดียวก็พอแล้ว
ก่อน หันไปพูดคุยกับ บิ๊กอ้อ พลเอก วิลาส อรุณศรี เลขาฯนายกฯ เพื่อน ตท.12
พลเอกประยุทธ์ กล่าวถึงกรณีการจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐว่า "ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรสักอย่าง กับพรรคพลังประชารัฐ ก็รู้จากหนังสือพิมพ์ "
เมื่อถามว่า ถ้าจำเป็นต้องตัดสินใจ จะเลือกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ และจะรับนั่งเก้าอี้ประธานที่ปรึกษาด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่รู้เหมือนกัน และวันนี้ก็ยังไม่เห็นมีใครเชิญผมไปนั่งเก้าอี้ประธานที่ปรึกษาพรรคเลย มีแต่พูดกันไป
สาวนผมจะตัดสินใจอย่างไร ก็ไม่ทราบเช่นกัน ขอเวลาทำงานในส่วนของผมไปก่อน การเมืองยังมีเวลาว่ากันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: