PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรสักอย่าง กับพรรคพลังประชารัฐ

"ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรสักอย่าง กับพรรคพลังประชารัฐ "....ชี้ การเมืองยังมีเวลาว่ากันต่อไป แต่ยังไม่รู้เหมือนกัน เมื่อถึงเวลา
พลเอกประยุทธ์ กล่าว ทันทีว่า "ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรสักอย่าง กับพรรคพลังประชารัฐ ก็รู้จากหนังสือพิมพ์
เมื่อถามว่า ถ้าจำเป็นต้องตัดสินใจ จะเลือกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ และจะรับนั่งเก้าอี้ประธานที่ปรึกษาด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่รู้เหมือนกัน และวันนี้ก็ยังไม่เห็นมีใครเชิญ ผมไปนั่งเก้าอี้ประธานที่ปรึกษาพรรคเลย มีแต่พูดกันไป
ส่วนผมจะตัดสินใจอย่างไร ก็ไม่ทราบเช่นกัน ขอเวลาทำงานในส่วนของผมไปก่อน การเมืองยังมีเวลาว่ากันต่อไป
พลเอกประยุทธ์ "ปัด พูดคุยกับ พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล เพื่อนเตรียมทหาร12 แกนนำตั้งพรรคประชารัฐ ถาม ทำไม ผมตัองคุยด้วย เพื่อนผมมีตั้ง200 กว่าคน ผมไม่ได้คุยทุกคน คุยกับพี่อ้อ คนเดียวก็พอแล้ว
ก่อนหันไปพูดคุยกับ บิ๊กอ้อ พลเอก วิลาส อรุณศรี เลขาฯนายกฯ เพื่อน ตท.12

ไม่มีความคิดเห็น: