PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เลือดยังไหลทะลักไม่หยุด เพื่อไทย...

เลือดยังไหลทะลักไม่หยุด เพื่อไทย...
ผู้ใหญ่ที่เคารพมีอินไซด์การเมืองมาทักใน IB บอกสถานการณ์การเมืองในพรรคพลังประชารัฐช่วงนี้น่าจับตามองอย่างย่ิง หลังเปิดตัวสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกถึงสถานการณ์ของเพื่อไทยที่ยังเลือดไหลไม่หยุด หมู่มวลอดีตสมาชิกตบเท้าออกจากพรรคเดินเข้าร่วมงานการเมืองกับพปชร. ต่อเนื่อง บอกให้ถึงแรงกดดันจากทุกทิศทาง ขนาดผู้กองมนัส ขาใหญ่ที่เคยเป็นกองเชียร์เพื่อไทย ยังต้องมาร่วมงานการเมืองกับพปชร. ดันลุงตู่ให้ถึงเป้าหมาย
“วันนี้พวกที่คาดว่าไปพลังประชารัฐ มีสุชาติ ตันเจริญ กรุง ศรีวิไล หลานเสนาะก็ไปวันนี้ ส่วนลูกบุญทรง ไปพรุ่งนี้พร้อม วราเทพ (รัตนกร) (กำแพงเพชร) มันมาขนาดนี้แล้วคุณญิงหน่อย ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย จะอยู่ยังไง สงสัยต้องอยู่กับเฉลิม อย่างนี้ไอ้แม้วตายแน่ ตายแน่”
ยุทธศาสตร์แตกแบ๊งค์พันของทักษิณ ตีฝ่าวงล้อมรูปแบบเลือกตั้งใหม่ จัดสรรปันส่วนผสม ตั้งพรรคอะไหล่ ทษช. ทักษิณ ชินวัตร อีกพรรค หวังให้ได้สส.รวมกัน 250 คน โดยรวมคะแนนเสียงสองพรรคกับทษช. ทั้งเขตและสส.บัญชีรายชื่อ แต่ใช้ฐานเสียงเดิมของเพื่อไทย
ปี 54 เพื่อไทยได้คะแนนเสียงรวม 15.7 ล้าน ปี 61 คาดหวัง สส. 250 คน ต้องได้คะแนนเสียงรวมไม่น้อยกว่า 19 ล้านเสียง (สส.หนึ่งคนต่อ 75,000 คะแนน) ต้องได้คะแนนเพิ่มจากปี 54 กว่า 3.3 ล้านคะแนน ขณะที่ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งเพิ่มจากปี 54 มา 4.9 ล้านคน
แตกทัพกันขนาดนี้ นักการเมืองที่เดินออกจากเพื่อไทยล้วนเบอร์ใหญ่ ตั้งแต่อดีตรมต.ไปถึงสส.หลายสมัย ทักษิณ นักโทษหนีคคี ยังกล้าเพ้อ ...จะเอาที่ไหนมา 250

ไม่มีความคิดเห็น: