PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561

#พรรคประชาธิปัตย์ เมืองนคร ถกเครียด หาตัวคนลงสมัคร ส.ส. เขต 5 หลังจากนายเทพไท เสนพงศ์ ขอลงสมัคร ส.ส.ในเขตอื่นแทน..

#พรรคประชาธิปัตย์ เมืองนคร ถกเครียด หาตัวคนลงสมัคร ส.ส. เขต 5 หลังจากนายเทพไท เสนพงศ์ ขอลงสมัคร ส.ส.ในเขตอื่นแทน..
8 อดีต ส.ส.ปชป.เมืองคอนประชุมเครียด สรุปผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน 8 เขต เคาะลงตัว 7 เขต เหลือเขต 5 ยังมีปัญหา “เทพไท” ยังเกี่ยงจะขอย้ายมาลงเขต 1 แต่ที่ประชุมไม่ยอมให้ลง...
เมื่อ 2 ธ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอาหาร "ครัวริมบึง" ริมถนนอ้อมค่าย ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีบรรดาอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 8 คน ประกอบด้วย นายวิทยา แก้วภราดัย, นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ, นายอภิชาต ศักดิ์เศรษฐ์, นายประกอบ รัตนพันธ์, นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์, นายเทพไท เสนพงศ์, น.ส.นริศา อดิเทพวรพันธ์ และน.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล และ นายชัยชนะ เดชเดโช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่พรรค ปชป. ได้มาประชุมกันเพื่อหาข้อสรุปกันว่า ใครจะลงสมัคร ส.ส.พรรคปชป.ทั้ง 8 เขต ในเขตไหนกันบ้าง ทั้งนี้ก็ได้ประชุมอย่างเคร่งเครียดทั้งวัน
ที่ประชุมได้ข้อสรุปว่า นายอภิชาต ศักดิ์เศรษฐ์ ได้ขอขึ้นไปสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ ส่วนเขต 1 ได้แก่ น.ส.นริศา อดิเทพวรพันธ์ เขต 2 นายวิทยา แก้วภราดัย เขต 3 นายชัยชนะ เดชเดโช ซึ่งเป็นอดีต ส.จ.นครศรีธรรมราช ผู้สมัครหน้าใหม่ เขต 4 นายประกอบ รัตนพันธ์ เขต 6 นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ เขต 7 นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ เขต 8 น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส่วนเขต 5 ประกอบด้วย อ.ทุ่งใหญ่ อ.ฉวาง อ.พิปูนและอ.ถ้ำพรรณรา อันเป็นพื้นที่ของนายเทพไท เสนพงศ์ เจ้าของพื้นที่เดิม
ปรากฏว่า ในครั้งนี้ นายเทพไท ได้แจ้งที่ประชุมว่าจะขอย้ายมาลงสมัคร ส.ส.เขต 1 หรือ เขต 2 หรือ เขต 3 แทน แต่ที่ประชุมไม่ยอม เพราะสรุปลงตัวหมดแล้ว ทำให้เขต 5 มีปัญหา ที่ประชุมจึงสรุปผลประชุมแจ้งไปยังกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาสรรหาตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 5 ต่อไป ซึ่งข่าวคืบหน้าจะเสนอต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น: