PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“อย่าไปฟังเสียงติติงรัฐบาล ผมเลิกฟังแล้ว เสียเวลา

“อย่าไปฟังเสียงติติงรัฐบาล ผมเลิกฟังแล้ว เสียเวลา
ชอบถามยั่วอารมณ์ รู้ว่าผมยั่วขึ้น หรือยังไง ....ผมต้องทำตัวให้เย็นลง
วันนี้พูดเสร็จกลับไปปวดหัว ทั้งวัน ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสรื่นเริง
หลายปี ทำงานกลับบ้าน เข้าทำเนียบฯ ไปต่างประเทศ กลับบ้าน เข้าทำเนียบฯ อย่างงี้ แต่บ่นไม่ได้
เขาบอกว่าคนเป็น นายกฯห้ามบ่น
ต้องพูดเพราะๆ สวัสดีครับ ยิ้ม
ใครจะถามอะไรก็แล้วแต่ ครับผมๆ
เขาก็ถามผม คำถามเดิม คนแรกถาม. พอคนที่ 10 ก็ถามคำถามแรก เขาบอกว่า ผมไม่ต้องตอบก็ได้ ถ้าไม่ตอบ ก็หาว่าผมงอน โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง” พลเอกประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: