PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โห่ฮิ้วโห่!'บิ๊กตู่'แต่งตัวรอขันหมากพรรคการเมือง เมื่อไหร่จะมาสู่ขอเป็นนายกฯ

11 ธ.ค.61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า 4 รัฐมนตรีที่สังกัดพรรคพลังประชารัฐจะไม่ลาออก ทั้งที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะลาออกเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมว่า กฎหมายว่าไว้อย่างไร ถ้าไม่ได้กำหนดก็จบ ต้องเป็นไปตามกฎหมายซึ่งก็เป็นเรื่องของ 4 รัฐมนตรี

เมื่อถามว่า นายกฯตัดสินใจหรือยังกรณีที่พรรคการเมืองอาจเสนอชื่อเป็นนายกฯในบัญชีของพรรค พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็ยังไม่มีใครมาขอผมนี่หน่า ล่าสุดก็ยังไม่มี แล้วเมื่อไหร่ควรจะขอ เขาก็มีวันเวลากำหนดอยู่ว่า จะเสนอชื่อนายกฯเมื่อไหร่ เขาก็คงมาขอตอนนั้นมั้ง แล้วเขาจะขอผมหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย แล้วผมจะไปตอบรับใครก็ยังไม่รู้เหมือนกัน พวกคุณจะมาถามอะไรนักหนา"
เมื่อถามย้ำว่า แล้วถ้าเขาไม่มาขอจะทำอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "อ้าว ก็เหมือนลูกสาว ถ้าเขาไม่มาขอแล้วจะแต่งงานได้ไหมเล่า ถามประหลาด ถามคำถามอะไรที่มันง่ายๆ และก็มีคำตอบอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่อยากจะได้ยินจากปากใช่ไหมพวกเธอ"

ไม่มีความคิดเห็น: