PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อีกเสียง!'อุตตม'ขอทำภารกิจระดับประเทศให้ลุล่วงก่อนแล้วจะลาออก

11 ธ.ค.61- นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวสี่รัฐมนตรีจากพรรค พปชร.เปลี่ยนใจไม่ลาออกจากตำแหน่งว่า ตนพูดตั้งแต่วันแรกว่าเราต่างมีภารกิจหน้าที่ที่ยังต้องรับผิดชอบ ซึ่งเป็นงานระดับประเทศ จึงต้องทำภารกิจตรงนี้ให้ลุล่วงไป และเมื่อถึงเวลาเราก็จะออก วันนี้ยังคงหลักการเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงหรือจะพลิกใจไปมา 
"เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนจะเห็นเอง วันนี้อย่าเพิ่งพูดเพราะว่ายังเร็วไป ผมไม่ได้เปลี่ยนใจ พูดไว้อย่างไรก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งภารกิจที่ตนกำลังทำให้ประเทศมีความคืบหน้าไปได้พอสมควร เช่น อีอีซีภาคตะวันออก เป็นต้น เรามีเวลาทำงานตามโรดแม็ปอยู่แล้ว เมื่อเราทราบโรดแม็ปและภารกิจแล้ว เราก็ต้องทำให้ทันตามเวลา และเมื่อถึงจุดที่เหมาะสม เชื่อได้ว่าเรารู้ตัวว่าเมื่อไรควรออก และสังคมจะเห็นเองว่าเป็นเช่นนั้น ทั้งนี้ หากตนลาออกในตอนนี้จะสร้างความเสียหาย"
นายอุตตม กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน ออกมาสนับสนุนให้สี่รัฐมนตรียังคงอยู่ในตำแหน่งนั้น ก็เป็นความเห็นของท่าน ซึ่งตนไม่เปลี่ยนใจ ยืนยันว่าจะทำภารกิจและงานที่รับผิดชอบให้สำเร็จ
เมื่อถามว่าจะออกจากตำแหน่งช่วงที่ พรฎ.เลือกตั้งมีผลบังคับใช้หรือไม่ นายอุตตม กล่าวว่า ต้องรอดู

ไม่มีความคิดเห็น: