PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

หลีกไป‘บิ๊กจิ๋ว’มาแล้ว!โผล่นั่งกุนซือพลังไทยรักไทย ชู’ธรรมรักษ์–คฑาเทพ’ชิงนายกฯ


29   ม.ค. 62 ที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 209 หมู่ที่ 2 ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย(พ.ท.ร.ท.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมการเลือกตั้งว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้ให้เกียรติเป็นกุนซือกับพรรคพลังไทยรักไทยเพื่อวางแผนกำหนดยุทธศาสตร์แนวทางการหาเสียงเลือกตั้งให้กับพรรค
นอกจากนี้ยังสนับสนุนนโยบายพรรคพลังไทยรักไทย โดยเน้น การช่วยเหลือเกษตรกร เป็นหลัก โดยเฉพาะปัญหาแหล่งน้ำทางการเกษตร โดยชูนโยบาย โขง ชี มูล ปิง วัง ยม น่าน เป็นหัวใจหลัก เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำทางการเกษตร ซึ่ง โครงการ โขง ชี มูล ปิง วัง ยม น่าน ก็จะสามารถแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำทางการเกษตรได้อย่างยั่งยืน
“พล.อ.ชวลิต ยังให้การสนับสนุน พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ.อยุธยา เป็นายกรัฐมนตรีอีกด้วย ซึ่งก็ตรงกับพรรคที่วางแคนดิเดตนายกฯไว้ 2 คน คือ 1. พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ.อยุธยา และผม  ส่วนส.ส.แบบบัญชีรายชื่อเตรีมไว้แล้ว  100 คน และ ส.ส.เขต จำนวน 350 คน ครบทุกเขตทั่วประเทศ”นายคฑาเทพ กล่าว
พร้อมแสดงความมั่นใจว่า จากการลงพื้นที่ชนิดที่ว่าถี่ยิบแบบเคาะประตูบ้าน เข้าถึงทั่วทุกพื้นที่ของประเทศและทุกจังหวัด ภายใต้นโยบายพรรคที่ครอบคลุมช่วยเหลือทุกสาขาอาชีพ และสามารถจับต้องได้ เห็นผลเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะประเด็น ความซื่อสัตว์ ไม่ซื้อสิทธิ์ ขายเสียง และไม่โจมตีพรรคอื่น เป็นสำคัญ ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนถูกใจ พอใจมาก
“ตอนนี้ประชาชนตื่นตัวให้ความสนใจ พรรคพลังไทยรักไทย สมัครเป็นสมาชิกอย่างล้นหลาม และพร้อมให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจว่า จะได้ ส.ส.เขต จำนวน 127 ทั่งนั่ง และเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป”หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: