PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

‘ถาวร’เดือด!ตบปาก‘จาตุรนต์-ณัฐวุฒิ’ป้ายสี‘ปชป.’เอี่ยวทหารปฏิวัติ

“ถาวร” ตบปาก “เต้น-อ๋อย” ป้ายสี ปชป.ต้นเหตุทหารปฏิวัติ ขู่ ฟ้องยุบพรรค ฐานใส่ร้ายบิดเบือน ชี้ รู้อยู่แก่ใจเหตุยึดอำนาจ แนะ เอาเวลานำเสนอนโยบายแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้านดีกว่า 

31 ม.ค. 62 นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส. สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตแกนนำ กปปส. กล่าวถึงกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ปราศรัยที่จังหวัดตรัง พาดพิงพรรคประชาธิปัตย์และกลุ่ม กปปส. เป็นต้นเหตุทำให้ทหารเข้ามาปฏิวัติว่า ที่ผ่านมาตนเคยร้องขอให้ยุบพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชนรวมถึงตัดสินทางการเมืองของนักการเมืองมาหลายคนแล้ว เพราะเนื่องจาก ทำผิดกฎหมายพรรคการเมืองและกฎหมายเลือกตั้ง อาทิ การโกงเลือกตั้ง การซื้อเสียง การใส่ร้ายป้ายสี จึงขอเตือนว่า อย่าทำการเมืองแบบเดิมที่หาเสียงใส่ร้ายป้ายสีประชาธิปัตย์ เล่นการเมืองแบบน้ำเน่าสาดโคลน เพราะสาเหตุการรัฐประหารเกิดจากทหารอ้างเหตุการทุจริต และทำผิดกฎหมายของพรรคการเมือง และนักการเมืองในแต่ละยุค เช่น  ปี 2534 ที่เกิดบุฟเฟ่ต์คาบิเนต ปี 2550 เกิดการทุจริตของระบอบทักษิณ ปี 2557 เกิดจากมวลมหาประชาชนชุมนุมต่อต้านรัฐบาลทรราช ที่ออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย และการแก้รัฐธรรมนูญปี 2550 ดังนั้น สาเหตุที่แท้จริงทุกคนรู้อยู่แก่ใจว่า การปฏิวัติ ปี 2557 ไม่เป็นไปตามที่บางพรรคการเมืองใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือน 
“แกนนำกปปส.ไม่ได้เป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ เพราะทุกคนได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและ ส.ส.พรรคไปแล้ว จึงขอให้ทุกพรรคเลิกบิดเบือนใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ เหตุที่เตือนเพราะไม่อยากเห็นการตัดสิทธิ์ทางการเมืองหรือการยุบพรรค และขอให้ทุกพรรคนำเสนอนโยบายแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชนจะดีกว่า โดยเฉพาะร่วมต่อสู้ป้องกันไม่ให้มีการรัฐประหารจากทหารอีกต่อไป” นายถาวร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: