PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ในหลวงราชินีเสด็จฯ ประทับวังไกลกังวลพรุ่งนี้16.00น.

ข่าวราชสำนัก วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2556 16:34น.
469344
ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เผย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมด้วย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จะเสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานมาประทับ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน ในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น.
นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จะเสด็จพระราชดำเนินออกจากอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช ในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. เพื่อเสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานมาประทับ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับการเตรียมความพร้อมของจังหวัด ขณะนี้ได้สั่งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ ประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ บริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม ตั้งแต่ท่าอากาศยานหัวหิน ถึงหน้าพระราชวังไกลกังวล และขอให้ทุกหน่วยงานในพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่คาดว่าจะเดินทางมาเฝ้าฯรับเสด็จ เพื่อชื่นชมพระบารมีของทั้งสองพระองค์วันดังกล่าวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: