PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นักอนุรักษ์ คืนรางวัล ลูกโลกสีเขียว อีกราย

นายเข็มทอง (พี่จืด) และนางอาริยา โมราษฎร์ (พี่หน่อย) ผู้ก่อตั้ง “กลุ่มเด็กรักป่า” ประกาศคืนรางวัลลูกโลกสีเขียว
---
เรียนพณฯท่าน อานันท์ ปันยารชุน และ คณะกรรมการรางวัลลูกโลกสีเขียว ปตท.

ผมมีความจำเป็นต้องคืนรางวัลดังกล่าวที่ได้รับมาแก่ทางบริษัท ในปี พศ ๒๕๔๖ ผมรู้สึกขอบพระคุณป็นอย่างสูงที่ทางคณะกรรมการได้ให้กำลังใจ และเกียรตินี้แก่ผมและภรรยา

แต่ด้วยพฤติกรรมของบริษัท ปตท. ที่ผ่านมา ผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างภาพองค์อนุรักษ์ธรรมชาติ ของปตท.ได้

ผมกับภรรยาจะนำถ้วยรางวัลมาส่งคืนในวันศุกร์ที่๒ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ.ปตท.สำนักงานใหญ่

ปล.ผมขออนุญาตท่านอานันท์และกรรมการทุกท่านนะครับ ผมขอคืนเฉพราะถ้วยรางวัล ส่วนเงินรางวัลหนึ่งแสนนั้น ผมใช้ซื้อน้ำมันปตท.ท่านไปหมดแล้ว

ขอกราบขออภัยท่านอีกครั้งครับ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=552090554855625
ถูกใจ ·  ·  · 2 นาทีที่แล้ว · 

ไม่มีความคิดเห็น: