PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ต่อตระกูล ยมนาคแถลงการณ์ วิศวกรเพื่อชาติ

เรา คือกลุ่มวิศวกรเพื่อชาติ ประกอบด้วยวิศวกรทุกสาขาวิศวกรรมทั่วประเทศ ที่มีความรักต่อประเทศชาติ และต่างมีความมุ่งหมายร่วมกันตามคำปฏิญญาวิศวกรสากลที่ว่า

“ความเชี่ยวชาญพิเศษของพวกเราที่เป็นวิศวกรนั้น มีมาพร้อมกับพันธกรณีที่จะต้องรับใช้ประเทศชาติ ด้วยความจริงใจถึงที่สุด”

พวกเรา “วิศวกรเพื่อชาติ” ขอสนับสนุนการเคลื่อนไหวต่อต้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับนี้ หรือฉบับใดๆ หรือด้วยวิธีการใดๆ ที่รัฐบาลนี้จะทำขึ้นอีกในอนาคต ในการยกโทษให้กับผู้ทุจริตคอร์รัปชั่นเหล่านี้ ซึ่งเท่ากับเป็นการทำลายระบบยุติธรรมของสังคม

วิศวกรทุกคน ล้วนมีส่วนเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการพัฒนา และสร้างชาติ เราจึงทราบดีว่าการทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นพฤติกรรมชั่วร้ายของนักการเมืองและข้าราชการที่ร่วมมือกันมาโดยตลอด และประจักษ์ว่าความรั่วไหลของงบประมาณของชาตินั้น กำลังรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หากเป็นไปเช่นนี้ต่อไป ก็จะนำไปสู่ความพินาศล่มสลายของประเทศไทยในอนาคตอันรวดเร็วนี้อย่างแน่นอนที่สุด

กลุ่มวิศวกรเพื่อชาติได้ระดมความคิด เพื่อใช้เป็นมาตรการต่อสู้กับรัฐทรราชย์ ที่อาจใช้กำลัง เพื่อปราบปรามมหาประชาชน ที่ร่วมชุมนุมโดยสงบ สันติ ถูกกฎหมาย ในการต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับนี้

ขอให้ประชาชนที่รักชาติได้มีความมั่นใจในการต่อสู้ที่ชอบธรรมต่อไปจนกว่าจะได้รับชัยชนะ

ประกาศมาในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น: