PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สหภาพการบินไทย ร่อนหนังสือให้ลูกจ้างลางานร่วมม็อบได้ !!

วันนี้(28 พ.ย.) สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย ได้มีแถลงการณ์ ลงวันที่ 28 พ.ย. ระบุว่า ด้วยเป็นที่ปรากฏชัดเจนแล้วว่า รัฐบาลได้ออกประกาศนิรโทษกรรมบุคคลที่มีความผิดตามคำพิพากษา โกงชาติ เผาเมือง แก้รัฐธรรมนูญ ทำลายหลักนิติรัฐ นิติธรรม

แม้เมื่อมีคำพิพากษาจากศาลแล้วก็ยังประกาศไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ รัฐบาลที่ประกอบไปด้วยนักการเมืองที่ไม่เคารพอำนาจศาล จึงหมดความชอบธรรมที่จะบริหารประเทศต่อไป ขณะนี้ประชาชนผู้รักความเป็นธรรมทุกสาขาอาชีพได้ออกมาแสดงพลังความเป็นเจ้าของประเทศกันทั่วทุกสารทิศ ถึงเวลาแล้วที่พนักงานรัฐวิสาหกิจทุกคนจะต้องแสดงความรับผิดชอบต่อประเทศชาติและประชาชนผู้เป็นเจ้าของรัฐวิสาหกิจที่แท้จริง ด้วยการร่วมปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 71

สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย ขอแจ้งให้สมาชิกสหภาพฯ ทราบถึงสิทธิตามระเบียบฯและกฎหมาย เพื่อร่วมแสดงออกถึงความรักชาติ ต่อต้านการเมืองเลว เดินหน้าปฎิรูปประเทศไทย ปฏิรูปรัฐวิสาหกิจไทย และปฏิรูปบริษัท การบินไทย อันเป็นที่รักของเราให้ปลอดจากการตกเป็นทาสของการเมืองเลว

โดยสามารถใช้สิทธิการลาทุกประเภท หากเป็นการลาป่วยสามารถลาได้ 2 วันติดต่อกันโดยไม่ต้องใช้ใบรับรองแพทย์ และมีสิทธิลาพักร้อนได้ตามระเบียบบริษัท ซึ่งการลาพักร้อนจะเป็นการช่วยบริษัทลดค่าใช้จ่าย VACATION COMPENSATIONด้วย

( @ MThai News )


ไม่มีความคิดเห็น: