PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"กปท." ส่งสัญญาณถึง "อดุลย์" สั่งตร.หยุดทำร้ายปชช. ย้ำ ต้องเคียงข้างปชช.เท่านั้น !!!!

แซมดิน-ลุงปรีชา" นำมวลชนปักหลักสตช. ยื่นหนังสือเปิดผนึกถึง "พล.ต.อ.อดุลย์" ระบุ "ตร.ต้องเคียงข้างปชช. ไม่ทำร้ายปชช. อย่างเด็ดขาด" ยัน พร้อมบรรลุเงื่อนไขที่เดินทางในวันนี้

วันนี้ (28 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.15 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ และพล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ แกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ และกองทัพธรรม ในฐานะกลุ่มประชาชนปฏิรูปปฏิรูปวัติประเทศไทย ที่นำมวลชนมาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ายื่นหนังสือเปิดผนึกถึงพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) โดยมีพล.ต.ท.อำนาจ อันอาตม์งาม ผู้ช่วยผบ.ตร. ทั้งนี้ เรือตรีแซมดินได้อ่านจดหมายเปิดผนึก ระบุว่า ขอให้ตำรวจอยู่เคียงข้างประชาชน ไม่ทำร้ายประชาชน และไม่ใช้กำลังรุนแรงกับประชาชนอย่างเด็ดขาด

ด้านพล.ต.ท.อำนาจ ได้รับหนังสือ พร้อมกล่าวว่าจะนำหนังสือดังกล่าวไปเสนอต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมยืนยันตำรวจไม่เคยคิดที่จะทำร้ายประชาชน

เรือตรีแซมดิน กล่าวว่า ขณะนี้ทางกปท. และกองทัพธรรม ได้บรรลุเงื่อนไขที่เดินทางมาในวันนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับปากแล้วว่าจะไม่ทำร้ายประชาชน ซึ่งตนเองมีความเชื่อมั่นกับทางตำรวจอยู่แล้ว หลังจากนี้ทางกลุ่มเสนาธิการร่วมจึงขอหารือเรื่องดังกล่าว ก่อนจะไปแจ้งให้กลุ่มมวลชนที่ร่วมชุมนุมทราบ และจะเคลื่อนมวลชนออกจากบริเวณดังกล่าว แต่ไม่เปิดเผยว่าจะเคลื่อนไหวไปสถานที่ใด

อย่างไรก็ตามเรือตรีแซมดิน ยอมรับว่าทางกลุ่มเป็นคนตัดไฟภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ไม่กระทบกับ รพ.ตร.อย่างแน่นอน ข่าวที่ตำรวจแถลงนั้นโกหกโดยสิ้นเชิง

ภาพจากเพจ "กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ"

‪#‎ทีนิวส์‬


ไม่มีความคิดเห็น: