PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผมขอเตือนคุณกรณ์ว่าอย่าออกมาพูดมากในลักษณะนี้อีก มิฉะนั้นชีวิตจะลำบาก!!

สุเทพ เทือกสุบรรณ: วันนี้ต้องพูดถึงคนสองคน คนแรกคือกรณ์ จาติกวณิชย์

คุณกรณ์มีสิทธิ์ที่จะไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม ผู้ชุมนุมไม่ได้ติดหนี้บุญคุณใดๆกับคุณกรณ์ เราคิดของเราเองเป็น ตัดสินใจเป็น เราไม่ใช่เป็นแบบคนของพรรคเพื่อไทย การจะทําอะไรขึ้นอยู่กับมวลมหาประชาชน ที่คุณกรณ์บอกว่าไม่สบายใจกับกลยุทธ์ของผู้ชุมนุม ผมขอบอกว่า พวกเราก็ไม่สบายใจกับคุณกรณ์ และโชคดีที่ไม่รับคุณกรณ์เป็นแกนนำ

ส่วนแถลงการณ์ของนายกรณ์ จาติกวาณิชแสดงความเห็นไม่ด้วยกับการยึดหน่วยงานราชการ รวมถึงฝากให้ผู้นำรับผิดชอบเกณฑ์การชุมนุมว่า

คุณกรณ์มีสิทธิ์100%ที่จะไม่เห็นด้วยกับเรา แต่เราก็มีสิทธิ์100%ที่จะต่อสู้โค่นล้มระบอบทักษิณนำอำนาจคืนสู่ประชาชน

ส่วนที่นายกรณ์กล่าวว่าได้มีการพูดคุยกับผู้ให้รับผิดชอบต่อหลักการชุมนุมนั้น ตนเห็นว่านายกรณ์ไม่สำคัญมากขนาดที่ตนต้องไปปรึกษา แม้คุณกรณ์จะมีความรู้ แต่สู้เด็กรุ่นใหม่อย่างเอกณัฐ พร้อมพันธ์ไม่ได้ ที่ลาออกจากสส.มาเป็นแกนนำ

ผมขอเตือนคุณกรณ์ว่าอย่าออกมาพูดมากในลักษณะนี้อีก มิฉะนั้นชีวิตจะลำบาก!!
เราไม่สนใจพรรคการเมือง เราฟังมวลมหาประชาชนเท่านั้น เพราะเราได้ลาออกจาก ส.ส.แล้ว การชุมนุมที่ผ่านมา ยังไม่มีอะไรผิดหลักอหิงสาทั้งสิ้น



ไม่มีความคิดเห็น: