PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แถลงการณ์คณะปฏิวัติประชาชน6 ข้อ ล้มรัฐบาล ยิ่งลักษณ์...

แถลงการณ์คณะปฏิวัติประชาชน6 ข้อ ล้มรัฐบาล ยิ่งลักษณ์...

มองอย่างศึกษา และเปรียบเทียบ จะเห็นว่า รูปแบบการแถลงการณ์ ของ นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นเสมือนหัวหน้าคณะปฏิวัติ (ประชาชน) ทำให้รู้สึกคล้ายๆ ผบ.เหล่าทัพ ออกทีวี.แถลงเหตุผลในการปฏิวัติเลย แต่ทว่าเป็นประชาชน ไม่ได้ถืออาวุธ แบบทหารเท่านั้น
18.00 น. สรุป...นาย สุเทพ แถลงการณ์ 6 ข้อ ระบุ นายกฯ รัฐบาลใช้อำนาจภายใต้การครอบงำของ พ.ต.ท.ทักษิณ และมี รัฐสภา เป็นหุ่นเชิด ไม่ชอบโดย รธน. และ กระทำย่ำยี ต่อรธน. ทรยศโดยเร่งออก นิรโทษกรรมให้ทุกฝ่ายหมด ทั้งๆที่ตอนแรกจะไม่รวมทั้งหมด ความเร่งรีบ และเผด็จการ ไม่รับฟังเสียงข้างน้อย. การปล่อยให้ปืดลัอม นศ. ทำให้เสียชีวิต. รัฐให้สิทธิพิเศษ เหยื่อปี2553 เหนือกว่า ทหาร ตำรวจ ผู้อื่น หวังผลการเมือง สร้างตวามแตกแยก ในสังคมไทย ปล่อยปละให้มีการกระทำต่อตุลาการ
ใช้กม .สองมาตรฐาน. และใช้อำนาจ การบริหาร ดต่งตั้งพรรคพวก แทรกแซงข้าราชาร ประจำ เต่งตั้งโยกย้าย เอาแต่พวกพ้อง และมีการทุจริต อย่างแพร่หลาย กว้างขวาง ใช้ประชานิยม ทุจริตเชิงนโยบาย ทำชาติเสียหาย. ก่อหนึ้สาธารณะ ทุจริตจำนำจ้าว ทำให้ชาติเสียหาย. บริหารจัดการน้ำ กู้เงิน 2 ล้านๆ บาท
โดย ทักษิณ และครอบครัว ได้ประโยชน์ เป็นทุนนิยม ผูกขาด และ เผด็จการีฐสภา

ดังนั้น กปปส. ที่ประกอบด้วย พลเรือน ข้าราชการ ประชาชน ทหาร ตำรวจ จึงขอประกาศว่า มีความจำเป็นที่ตัองพิทักษ์หลักการสำคัญ ของปขต. อันมีพระมหากษัตรืย์ทรงเป็นประมุข. เราจึงขอเรียกรัองทวงคืนอำนาจ ของประชาชนคืน

ประกาศ เมิ่อ9 ธค.2556


ไม่มีความคิดเห็น: