PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สุเทพ เทือกสุบรรณ : ต้องขจัดระบอบทักษิณให้ถึงที่สุด

คำต่อคำ สุเทพ เทือกสุบรรณ ณ เวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

สุเทพปราศรัยชี้แจงยึด บช.น. และทำเนียบได้แล้ว พร้อมย้ำตำรวจยังคงทำงานให้ระบอบทักษิณ แจงเหตุแค่เข้าไปแล้วออกมา เพราะให้เกียรติทหาร บอก เสร็จจากยึด บช.น. มวลชนก็ยึดทำเนียบ เพราะ "คำรณวิทย์" ประกาศว่ายึดทำเนียบไม่ได้ ชื่นชมมวลมหาประชาชนสามารถยึด บช.น ได้ด้วยมือเปล่า แม้จะต้องเผชิญกับแก้สน้ำตาหลายครั้ง" ยอมรับยังชนะไม่เด็ดขาด เพราะระบอบทักษิณยังอยู่ ยังบงการอยู่ จึงจะยังกลับบ้านไม่ได้ ต้องสู้ต่อ ต้องหนักแน่น อย่าเชื่อข่าวลือ ข่าวปล่อย นี่แค่ชัยชนะส่วนหนึ่ง ยังกลับบ้านไม่ได้ รัฐบาลยังบงการอยู่เบื้องหลัง มันยอมให้เข้าทำเนียบกับบชน. เพื่อสร้างภาพเท่านั้น

บอกเหมือนเดิมว่าถ้ารัฐบาลยุบสภา เลือกตั้งมันก็กลับมาใหม่ ฉะนั้นจึงไม่มีความหมายกับเรา อย่าไว้ใจรัฐบาลสร้างภาพว่า 'ถอย' ยืนยันความตั้งใจขจัดระบอบทักษิณ ประชาชนต้องเข้าไปเปลี่ยนแปลง นี่ถ้าทหารรัฐประหาร 3 ชั่วโมงจบ เพราะลากรถถังลากปืนกล แต่เรามีแค่สองมือเปล่า ต้องใช้เวลา ขอให้อดทน บอกต้องสู้ให้ถึงที่สุด ผมอุทิศตน และชีวิตสู้ให้ถึงที่สุด! ขอบคุณ คนหยุดงาน อาตี๋ อากง เอารถมาขวางปกป้อง เมื่อรู้ข่าวว่าจะมีตำรวจมาจับ..

"ฉลองได้ครับ แต่งานของเรายังไม่เสร็จ เพราะยิ่งลักษณ์ยังอยู่ ระบอบทรราชยังอยู่”

“เราต้องเดินหน้าต่อไป ต้องขจัดระบอบทักษิณให้ถึงที่สุด นั่นถึงจะเป็นชัยชนะเด็ดขาด”

สุเทพ เทือกสุบรรณ
เลขาธิการ กปปส
14.00 น. 3 ธันวาคม 2556

‪#‎รัฐบาลหมดความชอบธรรม‬ ‪#‎ไล่ระบอบทักษิณ‬ ‪#‎กปปส‬


ไม่มีความคิดเห็น: