PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

'แดงปทุมฯ-กปปส.'ปะทะเดือด!เจ็บ3ราย

'แดงปทุมฯ-กปปส.'ปะทะเดือด! ปาบึ้ม-ยิงปืนใส่เจ็บ3ราย ช่วงหลวงพ่อพุทธอิสระนำมวลชนเชิญชวนร่วมชัตดาวน์กทม. ทปอ.แนะ2ฝ่ายจับเข่าคุยก่อน 13 ม.ค.นี้

10ม.ค.2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. กลุ่ม กปปส.นำโดยหลวงพ่อพุทธอิสระ แห่งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม และนายอรรถพล อนุโณรส แกนนำ กปปส.ปทุมธานี ได้รวมตัวกันที่เกาะกลางถนนสี่แยกบางคูวัด ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อเคลื่อนขบวนรถกว่า100 คัน ยาว 1 กม. มีรถติดเครื่องขยายเสียง เชิญชวนและปราศรัยเชิญชวนประชาชนให้ออกมาร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาล โดยมีจุดหมายต่อไปที่ตลาดพูนทรัพย์ หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์สองร้อยปี หน้าโรงหนังเมเจอร์รังสิต แล้วย้อนกลับมาที่สี่แยกบางคูวัดเหมือนเดิมโดยจะใช้เวลาทั้งวันในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ตลอดเส้นทางมีคนออกมาร่วมกันบางตาเนื่องจากเป็นพื้นที่กลุ่มคนเสื้อแดง

จนกระทั้งเวลา 14.30 น. กลุ่มกปปส. ได้เคลื่อนเข้าเขตลำลูกกา ปรากฏว่าได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงนำโดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโก๊ะตี๋ มารวมตัวกันเพื่อขับไล่กลุ่ม กปปส.ทำให้ตำรวจ สภ.คูคต ต้องกันกลุ่มคนเสื้อแดงออกไป เพื่อไม่ให้เผชิญหน้า

อย่างไรก็ตามมีรถของโก๊ะตี๋รอดเข้าไปได้คันเดียวและเกิดปะทะกับกลุ่มกปปส. ทันใดนั้นเกิดเหตุการณ์ขว้างระเบิดปิงปองและมีเสียงปืนดังขึ้นทำให้คนเสื้อแดงถูกยิง 1 ราย ถูกสะเก็ดระเบิดปิงปอง 1 ราย และมีนักเรียนชายชั้นม.ปลาย ผ่านมาถูกสะเก็ดระเบิดปิงปอง 1 ราย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลและโรงพยาบาลบีแคร์ ขณะเดียวกันมีรถตู้ของกลุ่มกปปส.ถูกยิงใส่หน้ารถ 1 คัน


ไม่มีความคิดเห็น: