PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

"มัลลิกา เผยหลักฐานจากคลิปเห็นมือยิง"สุทิน"มีผู้ต้องสงสัย 3 คน


"มัลลิกา เผยหลักฐานจากคลิปเห็นมือยิง"สุทิน"มีผู้ต้องสงสัย 3 คน หนึ่งในนั้นข้อมูลระบุเป็นลูกน้องเก่าเสธแดง ถือปืนเข้าประกบรถปราศรัยตรงกับหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์การผ่าพิสูจน์ศพจากหมอพรทิพย์" 

พรรคประชาธิปัตย์ : 10.30น.นางสาว มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรค แถลงพร้อมแสดงหลักฐานเป็นภาพถ่ายจากทีมโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยระบุว่าภาพเหล่านี้มาจากคลิปเหตุการณ์วัดศรีเอี่ยมหลายมุมเผยแพร่อยู่ขณะนี้ ซึ่งเป็นภาพชายถือปืนมากับกลุ่มอันธพาลที่ดักสกัดกั้นกปปส. และเป็นกลุ่มที่มีคนระบุว่ามีนักการเมืองจัดมา โดยมีผู้ต้องสงสัยทีเห็นมีปืน 3 คน เห็นหน้าตาชัดเจนพร้อมในมือมีอาวุธปืนถืออยู่ จงใจเดินเข้าไปประกบยิงคนบนรถปราศรัยอย่างอุกอาจ และกระสุนจากมือปืนคนใดคนหนึ่งสังหารนายสุทิน

รองโฆษก กล่าวว่า นอกจากนี้ในเฟสบุคของเครือข่ายเสื้อแดงกลุ่มหนึ่งที่เคลื่อนไหวการเมืองเปิดเผยมาตลอดยังโพสต์ยอมรับว่าไปยิงกปปส.ตายไปแล้ว 1 รายจริง ข้อมูลเหล่านี้เป็นหลักฐานหนึ่งที่ระบุชัดว่ามีการลงมือโดยมีใครสั่งการแน่นอน เพราะภาพเหตุการณ์ไม่ใช่การปะทะแต่เป็นการบุกไปไปสังหารโดยไม่มีการตอบโต้นอกจากหลบกระสุนชัดเจน

ดังนั้น ทางสำนักโฆษกพรรคปชป.จึงต้องการส่งหลักฐานเหล่านี้ให้พนักงานสอบสวนและเป็นหน้าที่ของสตช.ที่จะควานหาพยาน-หลักฐานเหล่านี้ จึงขอให้มาติดต่อรับได้ทันทีพร้อมจะให้ความร่วมมือเพื่อไม่ให้ฝ่ายใดไปตัดตอนสำนวนของพนักงานสอบสวน

28 มกราคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น: