PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

จับมือปืนยิงกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.หน้า สโมสรททบ.ได้รุมประชาทันฑ์

เกิดเหตุคนร้ายลอบ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณหน้าสโมสรทหารบก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ทางกลุ่มผู้ชุมนุม สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ 1 ราย


เมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 28 ม.ค.57 ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณหน้าสโมสรทหารบก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย และถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลรามา ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ คนร้ายได้พยายามที่จะหลบหนี แต่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ 1 ราย ซึ่งหลังจากคนร้ายถูกจับกุม ได้ถูกมวลชนที่โกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  และถูกนำตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลราชวิถี


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ การ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการยึดรถจยย. ของคนร้ายเอาไว้ได้ จำนวน 1 คัน ซึ่งจากการตรวจค้นยังพบกล้องขนาดเล็ก ถูกซุกซ่อนเอาไว้ที่บริเวณด้านหน้ารถ จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ทางการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุม ยังสามารถยึดวิทยุสื่อสาร ได้จำนวน 2 เครื่อง และเมื่อถอดแบ็ตของวิทยุสื่อสาราดังกล่าว พบว่า มีชื่อเขียนเอาไวที่บริเวรตัวเครื่องว่า ดาบติ  ทั้งนี้ ทางกลุ่มผู้ชุมนุมยังสามารถยึดหัวกระสุน และปลอกกระสุนได้อีกจำนวนหนึ่งอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังจากกลุ่มผุ้ชุมนุม และการ์ดรักษาความปลอดภัยของ กปปส. สามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ทางแกนนำที่ปราศรัยอยู่บนรถบรรทุกขยายเสียง ได้ประกาศว่า คนร้ายที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำอยู่ สน.สุทธิสาร จากนั้นทางกลุ่มผู้ชุมนุมจึงได้ขอของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้คืน เพราะไม่มั่นใจกับการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกรงว่าอาจจะมีการสับเปลี่ยนหลักฐาน หรือทำการบิดเบือนหลักฐานที่สามารถยึดเอเาไว้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: