PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ด่วน!!! ป่วนเมืองกลางวันแสกๆ เย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เสียงปืนดังหน้าสโมสรทบ.

เมื่อเวลา14.20 น. กปปส.ได้ใช้คีมตัดโซ่ด้านหน้าสโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนตั้งเเถวหน้ากระดานเรียงหนึ่งเเละคล้องเเขน8เเถว ค่อยๆเดินครั้งละก้าวตามคำสั่งเเกนนำเข้ามาเรื่อยๆ โดยเรียกร้องให้ครม.ออกจากพื้นที่ จากนั้นเวลา14.30 น. มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นเชิงสะพานลอยตรงข้ามสโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต เเละมีการตะลุมบอนกันช่วงหนึ่ง โดยการ์ดเร่งระดมกำลังค้นหาไปยังถนนวิภาวดีรังสิตทั้งสองฝั่ง โดยพบว่ากปปส.เก็บอาวุธปืน11มม.1กระบอกเเละมีกระสุนเต็มเเมกกาซีน โดยได้ส่งให้ทหารที่สมโสรทหารบกเเล้ว ทั้งนี้นายชุมพล จุลใส เเกนนำกปปส.ปราศรัยว่า "คนยิงไปรพ.ราชวิถี คนโดนยิงไปรพ.รามาธิบดี" ทั้งนี้ ทหารได้ตั้งเถวหน้ากระดานด้านหน้าอาคารสโมสรทหารบกเเบบระยะประชิดผู้ชุมนุม เเละตำรวจตั้งเเถวหลังทหารอีกชั้นหนึ่ง
ทั้งนี้ การ์ดกปปส.เก็บเสื้อวินจยย.รับจ้าง เขียนเบอร์ 35 บางซื่อ ประเเจ1อัน กุญเเจมือ1คู่ ถุงมือ วิทยุสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ เสื้อยืดสีดำ เเละยึดรถจยย.ทะเบียน ลจร กรุงเทพมหานคร 387 คันเกิดเหตุของมือปืนในครั้งนี้ส่งทหารไปเก็บไว้ในสโมสรทหารบกเเล้ว
http://bit.ly/1gm2rrD


ไม่มีความคิดเห็น: