PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขุดประวัติ ผอ.ออมสิน

ผอ.ออมสิน "วรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี" อดีต กก.ผจก.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เคยถูกศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 10,000 บาท รอลงอาญา 2 ปี เมื่อ 8 มิ.ย. 2551 คดีทำผิดระเบียบพนักงานในองค์กรหรือของรัฐ
ต่อมาเข้ารับตำแหน่ง ผอ.ออมสิน ปี 2555 แต่ระเบียบออมสินห้ามคนต้องคดีรับตำแหน่งภายใน 5 ปี ซึ่งพนักงานออมสินก็เคยรวมตัวต้าน...แต่ไม่สำเร็จ วรวิทย์รับเงินเดือน 6.5 แสน/เดือน
เมื่อเข้ามายังแก้ระเบียบเปิดช่องให้กระทรวงคลังกู้อันลิมิตไม่จำกัดวงเงิน เพื่อรองรับสร้างหนี้ให้ประชาชน 5.16 ล้านล้าน (กู้ 2.2 ล้านล้านพร้อมดอกเบี้ย มีการวางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2555)
วรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี ยังมีสายสัมพันธ์แนบแน่นกับคนพรรคเพื่อไทย พ่อตาชื่อ "ณอคุณ" ปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นคนเชียงใหม่ที่ใกล้ชิด ทักษิณ และเยาวภา แต่งงานกับ พนิตพิมพ์ สิทธิพงศ์ หรือ ''หน่อย'' อดีตนางสาวไทย ปี 2545 เมื่อ 9 พ.ค. 2555 ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยภายในงานสมรสมีแขกเหรื่อมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นแขกระดับวีไอพี อาทิ นายสนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหลายกระทรวง, นายปองพล อดิเรกสาร

ขอบคุณ (ข่าวไอเอ็นเอ็น / สยามดารา / ASTV-Manager)
@Kee-Kai@


ไม่มีความคิดเห็น: