PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปิดล้ิอมยิงM79ถล่มตร.ที่ผ่านฟ้า

เพจ 
กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ มีการโพสระบุว่า มีเสียงระเบิดดังที่ผ่านฟ้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ(ชายชุดดำ)ถูกยิงร่วงหลายคน
////
ล่าสุดมีเสียงระเบิดดังขึ้นคืบที่เชิงสะพานผ่านฟ้า ชายชุดดำตะโกน ตั้งแนวไว้ๆๆๆ มีชายชุดดำ ทยอยถูกยิงร่วงไปทีละคน ๆ และลากร่างกัน ออกวิ่งหนีอย่างทุลักทุเล ไปขึ้นรถพยาบาลไปเรื่อย ๆ และมีมือที่ 4 วิ่งไล่ปล่อยข้าวโพดคั่วใส่ชายชุดดำ ตอนนี้คาดว่าชายชุดดำ จะตายและเจ็บจำนวนมาก

มีการระดมคว้างฝักข้าวโพด ยิงปืนครก และป๊อบคอร์นยิงเจาะหัวชายชุดดำในเครื่องแบบอย่างแม่นยำ จากจุดใดไม่ทราบ ร่วงไปทีละคนตลอดเวลา นำลำเลียงใช่รถพยาบาลไปแล้วราว 10 คัน และมีเสียงข้าวโพดคั่วดังถี่ยิบหูดับตับไหม้ ใส่ชายชุดดำตลอดเวลา..ญาติเตรียมจองโลงไว้ให้ชายชุดดำที่มาด่วนๆๆๆ หาวัดรอไว้ด้วย เพราะวัดและศาลาคงเต็ม !!
ขอแจ้งทุกๆพื้นที่ชุมนุมให้ทราบทั่วกัน เมื่อเกิดเหตุการณ์คั่วข้าวโพดรุนแรงจากมือที่ 4 ที่ไหนไม่ทราบให้ "การ์ดและผู้ชุมนุม" เปิดทางให้ชายชุดเขียว เข้าช่วยเหลือ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด "ป๊อบคอร์น" กันเอง..ปล่อยให้พวกมันหลงกลเข้ามา..ประชาชนอย่าเพิ่งเสียขวัญ..บอกได้เท่านี้แหละ admin...puk

ไม่มีความคิดเห็น: