PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คำถามจาก"ตำรวจ"ถึง"นาย"จะต้องตายอีกกี่คน

เรียนท่านนายกฯ และ ท่าน ผอ.ศรส.

กลัวท่านนายกฯจะเห็นไม่ชัด..ท่านเป็นผู้นำสูงสุด..ท่านต้องดูครับ ผมไม่ได้จะว่าอะไรท่าน แต่ผมอยากให้ท่านได้เห็นชัดๆว่า.. ตำรวจของเราทุกๆนาย ไม่มีใครต้องการ 7ชั้นเงินเดือน 7ชั้นยศ หลังความตายแบบนี้.. !!

ตำรวจนายนี้ อาจเป็นพ่อใคร ผัวใคร พี่ใคร น้องใคร ลูกชายของใคร ..แน่นอนว่าคนอันเป็นที่รักของตำรวจนายนี้ทุกคน ต้องเสียใจ ต้องร้องไห้.. แม้นความตายนี้อาจจะดูเลอค่าตามที่ตำรวจเค้าสอนกันมา..แต่ท่านนายกฯต้องควรทราบไว้นะครับว่า ..มันเป็นเลอค่า ที่ไม่มีตำรวจคนไหนต้องการ..

ผมไม่ได้ว่าท่าน และไม่เคยคิดจะว่าท่าน แต่ผมขอพูดแทนตำรวจทุกนายที่ผ่านฟ้าในวันนี้ว่า..

" จะให้เราต้องไปตายอีกสักกี่คน ก็สั่งมาได้เลยครับ เราพร้อมรับบัญชา .."

หวังว่าท่านนายกฯ และท่านเฉลิม คงจะเข้าใจหัวอกหัวใจและวินัยของตำรวจผู้น้อยเหล่านี้นะครับ .. และจากนี้ไป ท่านควรสั่งให้ดี สั่งให้ได้เปรียบ สั่งให้สู้ได้..ถึงตาย ตำรวจพวกนี้เค้าก็จะไม่ว่าสักคำ..


ไม่มีความคิดเห็น: