PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

'ท่านใหม่'ไขปมรับสั่ง'พระเทพฯ' แฉหลักฐานเหตุ'เขาไม่ให้อยู่วัง'

วันศุกร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557, 18.31 น.
27 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือพระนามลำลองว่า “ท่านใหม่” เป็นพระโอรสลำดับที่ 4 ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการ กับหม่อมอุบล ยุคล ณ อยุธยา ทวิตข้อความผ่านทวีตเตอร์ชื่อ "@cyugala" จำนวน 6 ข้อความ กรณีที่ได้ทวิตข้อความเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงซื้อที่ดินแปลงเล็กๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทรงปลูกบ้าน โดยเป็นการใช้พระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ในการซื้อที่ดินแปลงนี้ ท่านรับสั่งว่า ไม่ปลูกวัง เพราะต่อไปเขา ( เขา??? ) จะไล่ฉัน ไม่ให้อยู่วังแล้ว จึงใช้พระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ซื้อเองนั้น
ล่าสุดเมื่อประมาณ 45 นาทีที่ผ่านมา “ท่านใหม่” ได้ทวิตข้อความอีก 6 ข้อความสั้นๆ และซ้ำๆ กันว่า หลายคนคงสงสัยกรณีที่ทวิตข้อความเกี่ยวกับสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ซื้อที่ดินเพราะเขาไล่ฉันไม่ให้อยู่วังว่า คนที่ไล่ไม่ให้อยู่วังนั้นเป็นใคร จึงขอไขปริศนาเรื่องนี้ และนี่คือสาเหตุที่สมเด็จพระเทพฯ มีรับสั่งจะปลูกบ้านโดยพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์
รายงานระบุว่า พล.ต.ม.จ.จุลเจิมได้นำเอกสารหลักฐานมาเผยแพร่ประกอบการทวิตข้อความหลายชิ้น พร้อมระบุว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของประชาชน
ข้อความที่พล.ต.ม.จ.จุลเจิมทวิตผ่านทวีตเตอร์
หลายท่านกังขาเรื่องเกี่ยวกับสมเด็จพระเทพฯ ที่ผมนำมากล่าวถึงเมื่อวาน ว่า เขา ที่ผมพูดถึงเป็นใคร วันนี้ผมจะไขปริศนาให้ท่านหายกังขาครับ
เขาเป็นใคร ดูเองเถิดครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละท่านนะครับ
นี่คือสาเหตุที่ท่านมีรับสั่ง จะปลูกบ้าน โดยพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ และแม้ ณ วันนี้จะยกเลิกการเวนคืนดังกล่าวแล้วหรือไม่ก็ตาม
เกี่ยวกับแนวเวนคืนที่ดินดังกล่าวเพื่อสร้างทางด่วน จำเป็นด้วยหรือครับที่จะต้องกำหนดให้ใกล้เขตพระราชฐาน โดยเฉพาะ วังสระปทุม

////////

ไม่มีความคิดเห็น: