PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กิ่งไม้กล่นใส่ขบวนรถ"ประยุทธ์"

‘บิ๊กตู่’หวิดเดี้ยง!! กิ่งชมพูพันธุ์ทิพย์ล้มใส่ขบวนรถ ทับจยย.ตร.บาดเจ็บ 2 นาย
เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กำลังเคลื่อนออกมาจากศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) ถนนสุขุมวิท ภายหลังจากไปเปิดงานคืนความสุขให้เธอ...เยาวชน และกำลังเดินทางกลับไปยังทำเนียบรัฐบาล ขณะนั้นมีลมพัดแรงมาก และเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น คือกิ่งต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ได้หักลงมาใส่ขบวนรถนายกฯ โดยเกือบจะโดนรถนายกฯ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิ่งไม้ได้หักไปถูกรถจยย.ของตำรวจติดตาม ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 นาย ซึ่งได้รีบนำส่งรพ.แล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บก.น.5 รายงานเหตุพิเศษแจ้งผู้บังคับบัญชาว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ขณะที่ขบวน สร.1 เสร็จสิ้นภารกิจที่ท้องฟ้าจำลองและกำลังเดินทางกลับใช้เส้นทางสุขุมวิทขาเข้า เมื่อมาถึงหน้าอาคารยูเนสโก ได้มีกิ่งไม้หัก และร่วงตกลงใส่รถจักรยานยนต์ในขบวน สร.1 เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้ม และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถ จยย.ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและหัวหน้าชุด รปภ. สร.1 ร่วมกันตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่เกิดจากการทำของมนุษย์แต่อย่างใด


ไม่มีความคิดเห็น: