PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ยิ่งลักษณ์ กินก๋วยเตี๋ยวกับ"เจ๊แดง"

ยิ่งลักษณ์”สยบข่าวลี้ภัยไปต่างประเทศ ควง“เจ๊แดง เยาวภา” กินก๋วยเตี๋ยวริมคูเมืองเชียงใหม่ ***
วันนี้ (11ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่ร้านช้างม่อยกาแฟ ริมคูเมืองเชียงใหม่ โดยมีนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และนางเยาวเรศ ชินวัตร พี่สาว รวมทั้งญาติและคนสนิทเดินทางมาด้วย ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ไม่มีทหารหรือตำรวจ มาติดตามความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด
ทั้งนี้ ระหว่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์ เข้ามารับประทานก๋วยเตี๋ยว ยังคงมีประชาชนที่ชื่นชอบเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งวันนี้นางสาวยิ่งลักษณ์มีสีหน้าที่สดใส และทักทายกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง และหลังรับประทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางขึ้นรถออกไปจากร้านทันที
อย่างไรก็ตาม เมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าดูแลความปลอดภัย ระหว่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์ เดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อไปกราบไหว้และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษ ที่วัดโรงธรรมสามัคคี ในอำเภอสันกำแพง


ไม่มีความคิดเห็น: