PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

"วรชัย" เตือน"สุดารัตน์" ร่วมครม.รัฐบาลคสช. ระวังเสียคน



นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการปรับ ครม.ว่า ปัญหาขณะนี้ อยู่ที่ระบบไม่ใช่เรื่องของตัวบุคคล ประเทศถูกปกครองด้วยระบอบเผด็จการทหาร เป็นรัฐบาลที่มาโดยมิชอบธรรม ไม่น่าเชื่อถือ ต่างชาติเขาก็ไม่พอใจ แสดงออกโดยการไม่คบค้าสมาคมกับเรา ดังนั้น หากเรายังบริหารประเทศด้วยระบอบเผด็จการ ต่อให้ปรับครม. กี่ครั้ง ดึงคนเก่งอย่างนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ มาร่วมงานกับรัฐบาลคสช.ก็ไม่มีประโยชน์
ส่วนกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์พูดว่า มีสายสัมพันธ์อันดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย จนนำไปสู่การเชื่อมโยงให้คุณหญิงสุดารัตน์ขึ้นเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทยนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะมีสายสัมพันธ์อะไรกับ คสช. ก็ถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่หากจะไปร่วมงานกับรัฐบาลคสช.ก็ขอเตือนเลยว่า คุณหญิงสุดารัตน์จะเสียชื่อ เสียคนตอนปลายอย่างแน่นอน
ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเพราะมาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย มาจากการทำงานร่วมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หากคุณหญิงสุดารัตน์ จะเปลี่ยนม้าไปอยู่กับระบอบเผด็จการก็ขอเตือนว่า ให้ระวังว่าจะเสียคนทางการเมืองในอนาคตอย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น: