PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นายกฯบิ๊กตู่ ยึดไมค์ อวยพรบ่าวสาว เป็น"ทอล์คโชว์"ปล่อยมุขกลางงานแต่งลูกชาย"สมคิด จาตุศรีพิทักษ์"รักน้อยๆ แต่รักนานๆ

นายกฯบิ๊กตู่ ยึดไมค์ อวยพรบ่าวสาว เป็น"ทอล์คโชว์"ปล่อยมุขกลางงานแต่งลูกชาย"สมคิด จาตุศรีพิทักษ์" บอก รักน้อยๆ แต่รักนานๆ...อยากให้ประเทศมีแต่เสียงหัวเราะ เลิกทะเลาะกัน ร่วมเดินหน้าประเทศ ระบุประเทศไทยมีคนเก่งเยอะ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง .....ชม"สมคิด"เป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจให้ผม ชวยทำงาน แต่ทุกคนมีหน้าที่ มีเหตุผลแตกต่างกันไป แต่เชื่อเก่งทุกคน เอ่ยชื่อ"คุณหญิงสุดารัตน์" ที่มาร่วมงานด้วย เผยรู้จักตั้งแต่ยศพันตรี .....เปรยเรื่องคดีต้องไปตามกระบวนการยุติธรรม บอกคนเก่งๆที่ไปอยู่ต่างประเทศ ควรกลับมาช่วยประเทศ แต่พวกหนีไปตปท.ไม่ต้องกลับมา...เผยอยากให้ประเทศมีแต่เสียงหัวเราะ เบื่อเสียงน่ารำคาญ เปิดโทรศัพท์ เจอแต่คนทะเลาะกัน ไอ้นี่ไม่ชอบไอ้นั่น ไอ้นั่นไม่ถูกกับไอ้นี่ พออ่านหนังสือพิมพ์ยิ่งโมโห เผยถูกแรงกดดัน แถมมีคนแช่งให้ผมตายเร็วๆ ไม่มีตาย ยังไงก็ไม่ตาย ถ้าบ้านเมืองยังไม่สงบ ผมก็ตายไม่ได้"

ที่ โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ล ค่ำวันที่25กค.2558 พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ไปเป็นประธานพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นายณภัทร จาตุศรีพิทักษ์ บุตรชาย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ กับน.ส.วณิศรา บุญยะลีพรรณ

โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้เข้าร่วมงานด้วย และได้ขึ้นเวทีกล่าวและดื่มอวยพรให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว เ้วย

ในงานนี้มีทั้งนักธุรกิจ นักการเมือง ทหาร ครม. คสช. มาร่วมงานจำนวนมาก เช่น นายมีชัย ฤชุพันธุ์ นายวิษณุ เครืองาม นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ นายณรงค์ชัย อัครเศรณี นายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ พล.อ.ธีรเดช มีเพียร พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์
นายพินิจ จารุสมบัติ นายสนธยา คุณปลื้ม นายสรอรรถ กลิ่นประทุม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายเสนาะ เทียนทอง นายสุวิทย์ คุณกิตติ นายอนุชา นาคาศัย พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์
นายประยุทธ มหากิจศิริ นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล นายสุรเกียรติ เสถียรไทย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายอลงกรณ์ พลบุตร นายประมนต์ สุธีวงศ์ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์


ไม่มีความคิดเห็น: