PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เสธน้ำเงิน:เสร็จทหาร..ชายชาวต่างชาติเสื้อเหลืองมือวางระเบิดราชประสงค์ถูกจับกุมได้แล้วที่สระแก้ว


เสร็จทหาร..ชายชาวต่างชาติเสื้อเหลืองมือวางระเบิดราชประสงค์ถูกจับกุมได้แล้วที่สระแก้ว
เสร็จทหาร..ชายชาวต่างชาติเสื้อเหลืองมือวางระเบิดราชประสงค์ถูกจับกุมได้แล้วที่สระแก้ว
ขณะนี้ได้มีการจับกุมชายต่างชาติเสื้อเหลืองผู้ก่อเหตุระเบิดที่ราชประสงค์ได้แล้ว ที่ บ้านป่าไร่ จ.สระแก้ว ชายคนนี้เป็นกุญแจสำคัญ และไม่ใช่เป็นคนไทย จากสายข่าวที่ทหารและฝ่ายความมั่นคงได้รับมาว่า จะมีการหลบหนีของผู้ต้องหาคนสำคัญ ดังนั้นทหารกองกำลังบูรพา ได้สั่งการกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจ
ประสานความร่วมมือกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว และตำรวจคลองลึก จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันออกทำการลาดตะเวณและสกัดกั้น ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ ของกลุ่มผู้ก่อเหตุวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ บริเวณทิศเหนือตลาดโรงเกลือ ห่างจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ประมาณ 3 กม.
ซึ่งเป็นจุดล่อแหลมไม่มีเขตแดนทางธรรมชาติกั้นแนวชายแดน ผู้ทำผิดกฎหมายและถูกออกหมายจับมักใช้เส้นทางดังกล่าวหลบหนีออกนอกประเทศไทย จนกระทั่งทหารลาดตะเวณมาตามถนนศรีเพ็ญ ซึ่งเป็นถนนเลียบแนวชายแดน มาถึงบริเวณป่าละเมาะริมชายแดน เขตพื้นที่บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
ได้ตรวจพบชายต้องสงสัยเดินสะพายกระเป๋าเป้สีดำ เดินผ่านป่าละเมาะมุ่งหน้าสู่เขตแดนกัมพูชา ทหารจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและสามารถสกัดจับไว้ได้ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่สามารถลักลอบข้ามตะเข็บชายแดนไปได้ เบื้องต้นพบว่าเป็นชายชาวต่างชาติใบหน้าและลักษณะคล้ายภาพสเก็ตผู้ต้องหาชาวต่างชาติ
ที่ลอบวางระเบิดแยกราชประสงค์ทำให้มีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก และศาลได้ออกหมายจับตามภาพวงจรปิด จึงรีบรายงานให้ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพาทราบเป็นการด่วน จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมีใบหน้าและลักษณะคล้ายแขกขาว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาวางระเบิดที่แยกราชประสงค์
จึงควบคุมตัวมาไว้ที่กองร้อยทหารพรานคลองลึก หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งตรวจค้นภายในกระเป๋าเป้สีดำ พบว่ามีเสื้อผ้า และกางเกงขาสามส่วน ซึ่งลักษณะคล้ายกางเกงที่ผู้ต้องหาใส่ในวันก่อเหตุ จากนั้นผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ได้รายงานให้นายกรัฐมนตรี และ ผบ.ทบ.ทราบเป็นการด่วนทันที
พร้อมได้แจ้งประสานไปยังรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รีบนั่งเฮลิค็อปเตอร์ จากกรุงเทพฯ มารับตัวผู้ต้องหารายนี้ที่ค่ายทหาร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปสอบสวนต่อที่ กรุงเทพ ตอนนี้ยังไม่ทราบสัญชาติ และมีใบหน้าลักษณะคล้ายผู้ต้องหาวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ และศาลยังอนุมัติหมายจับ ผู้ร่วมขบวนการบึ้มราชประสงค์ และท่าน้ำสาทรเพิ่มอีก 3 ราย ตามภาพสเก๊ตช์ คือ
1.นายอาลิ โจลัน
2.นายอาฮ์เม็ท โบซองแลน
3.และชายชาวตุรกี ไม่ทราบชื่อ
ด้วยทหารและหน่วยความมั่นคงสืบทราบมาว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐลักลอบนำพาชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศ และได้รับการรับสารภาพจากชายต่างชาติคนแรกที่ถูกจับได้ที่หนองจอกว่าต้องจ่ายส่วยผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง 18,000 บาท นายกฯ และหัวหน้า คสช. ได้เรียกบิ๊กอ็อดไปพบและสั่งให้ดำเนินการบางอย่าง
วันนี้มีคำสั่งย้ายนายตำรวจ 6 นายของด่าน ตม.สระแก้ว มาดูแสงสีเสียงในกรุงเทพก่อน ส่วนตำรวจ สน.หนอกจอก กับ มีนบุรี กรุงเทพฯ 5 นายก็ถูกย้ายมาปราบยุงลายที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเช่นกัน เนื่องจากช่วงนี้ยุงลายไข้เลือดออกระบาดมาก ต้องการใช้กำลังพลพอสมควร
เอ่อ..บอกใบ้เป็นนัยๆ ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่รู้อีกเหรอ ?? แต่เท่าที่สังเกตุดูตอนนี้อากาศที่ดูไบ กับทำเนียบไร้สี มีเมฆเป็นหย่อมๆ พายุเฮอริเคนตั้งเค้าม้วนตัว และสังเกตว่าห้างดังแถวลาดพร้าวที่ตั้งของโกหกทีวี อากาศร้อนอบอ้าวเป็นพิเศษ ไฟตัน น้ำมันช็อต เหงื่อกาฬแตกไหลย้อย ขี่เหยี่ยวไหลเป็นทางนองพื้นเหม็นไปหมด
ใครที่เป็นอัลไซเมอร์ ก็มีอาการความดันขึ้นอย่างฉุกเฉิน พาลลมใส่ลุกล้มแผละ , คนที่จะต้องจ่ายเงิน 7 ล้านบาท ก็มีอาการมือสั่นระริก (เพราะอยากยา) เสียงสั่นเครือ พูดตะกุกตะกัก , ด้านนางวันทองข้าวเน่าผู้รู้ตัวว่าหมดวาสนาจะออกนอกประเทศแล้ว แม้ตอร์ปิโดดำจะส่งหน่วยคุ้มกันลับมาให้
แต่มีมือดีส่งข่าวไปบอกแม่บ้านอีกฝากโลก จึงจิกสามีให้ต่อสายตรงเรียกตัวกลับทันทีไม่งั้นบ้านแตก หรือหัวแตก โถ..ใครมียาลม ยาดม ยาหม่อง มาช่วยกันเร๊ว..แต่ละสิ่งคล้ายคนเป็นอะไรกันไปหมดเลย จังงัง อ้าปากค้าง เจอลับ ลวง พลาง เบาะๆ รุกฆาตแค่เนี้ยะ ทำหน้าเหมือนขี้ไม่ออกมา 3 ปี
มามะ เสธ เป่าหัวให้..โอมเพี้ยง ปู๊ด..ขวัญเอ้ยขวัญมานะทุย..อย่าลืมส่งทนายแดง นปช.ไปประกันตัวชายต่างชาติล่ะ เอ่อน่ะ อ้างแถเป็นสนธิสนญาระหว่างประเทศมั่วๆ อะไรไปก็ได้เอาใจนายไว้ก่อน..ฮา !!
@ เสธ น้ำเงิน1
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอน ติดตามได้ที่ร้านหนังสือ B2S ทุกสาขา , ส่งถึงบ้านคลิ๊กไปที่ http://www.lazada.co.th/books-online/rakchart-department หรือดูรายละเอียดคลิ๊กที่https://t.co/KxhM77h8oO

ไม่มีความคิดเห็น: