PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

ข้อมูลจากลุงยิ้มตาสว่างกรณีจับมีอระเบิด

1ก.ย.58


ขัอมูลจาก"ลุงยิ้ม"

ลุงยิ้ม ตาสว่าง
17:57น.

การจับมือระเบิด ผมยืนยันเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ต้องตรวจสอบก็คือ ใครอยู่ที่ด่านวันที่21 ทั้งตรวจคนเข้าเมืองและฝ่ายความมั่นคง ผมพยามบอกคือท่านจะได้แก้ไข ระบบทั้งหมด อย่าให้คนชั่วมันหนีข้ามไปได้อีก ท่านอาจจะโกรธผมที่ทำไมผมแสดงความเห็นขัดแย้ง เพราะผมพยามจะชี้ว่าจุดไหนบกพร่อง และต้องรีบแก้ไข เพื่อนบ้านไม่ได้มีกล้องวงจรปิด แต่เขาสามารถติดตามได้ตั้งแต่วัที่21-30สิงหาคม ฉนั้นปัญหาไม่ได้อยู่ที่กล้องวงจรปิด แต่ต้องหาให้ได้ว่า อาจจะมีเจ้าหน้าที่รัฐฯพาข้ามช่องระเบียง ผมว่าหาตัวไม่น่ายากครับ
---------
ลุงยิ้ม ตาสว่าง
17:57น.

เอาว่าผมฝันไปก็ได้นะ ผู้ต้องหาวางระเบิดราชประสงค์ หลังจากถูกจับที่สนามบินโบเชนตง นอน2คืนที่ห้องทำงานของหัวหน้าตม. OUK Hai Sila ไม่ได้ขังที่ห้องขัง ไม่ได้สวมกุญแจมือ ใดใด แต่ใช้หน่วยปราบปรามพิเศษ เฝ้ายาม 24ชั่วโมง ทุกหน่วยประจำการไม่ได้กลับมานอนบ้าน ได้เชิญทูตจีน ออสเตรเลีย และ ตุรกีมาร่วมสอบ ด้วย ว่าเป็นประชาชนของประเทศใด ฝ่ายไทยได้ตัดผม เพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอ และเอาเป็นว่าหลังจากนั้นผมก็ตื่นก็แล้วกันนะ ก๊ากกกกกกกกกกก
---------
ลุงยิ้ม ตาสว่าง
15:57น.
ผมโพสว่าเขมรจับตัวผู้ต้องสงสัยวางระเบิดได้ตั้งแต่เมื่อวาน จนเมื่อเช้าก็ยืนยันว่าทางการไทย ส่งเจ้าหน้าที่จำนวน5นายไปรับตัวและได้ขึ้นเครื่องบินมาจากเขมร เมื่อ06.00น. วันนี้ ผมอยากให้พูดเรื่องจริงเท่านั้น ว่าเกิดอะไรขึ้น อิมเมติเกรชั่น เขมรติดตามชายผู้นี้ตั้งแต่มีการ ข้ามแดนวัน21สิงหาคม จากการสอบสอบสวนของเจ้าหน้าที่เขมร เขายอมรับว่าหลังเกิดเหตุระเบิดเขานอนค้างคืนในประเทศไทย1วันแล้วจึงข้ามด่านที่อรัญประเทศ จนวันที่ 30 สิงหาคม 15.00น. กำลังจะออกจากสนามบินโปเชนตง ไปเวียดนาม อิมเมติเกรชั่นของเขมรจึงเข้าทำการจับกุม เส้นทางหลบหนี เมื่อระเบิดเสร็จแล้ว ยังพักที่พักในกทม. 21 จึงเดืนทางออกมายังอรัญ และ เดืนทางออกมายังด่านปอยเปต เดินทางโดยรถโดยสาร มายังพนมเปญ ความจริง
ผู้ต้องหา ต้องการออกตามพรมแดนไปเวียดนาม ด่าน ตาแก้ว ด่ายบาเว็จ แต่สุดท้าย ออกสนามบิน จึงโดนตะครุบ สรุปว่าการผ่านแดนนั้น ผ่านที่ช่องระเบียง ไม่ได้ผ่านแบบแสตมป์ การเดินทางผ่านทางช่องระเบียง ข้างๆป่า จะมีเจ้าหน้าที่นำทางให้เงินเจ้าหน้าที่ก็ผ่านช่องระเบียงได้ไม่ต้องต่อวีซ่าไม่ต้องแสตมป์หนังสือเดินทาง ผมเดาเอานะ เรื่องให้เงินจริงเท็จไม่รู้ สิ่งที่ผมพูดทั้งหมดมานี้ ให้จำไว้ เพจนี้ไม่เคยเพ้อเจ้อ และผมก็ต้องปกปิดแหล่งข่าวด้วยเช่นกัน ผมเห็นสื่อออกข่าวมามั่ว ว่าจับได้ที่สระแก้ว เลิกโกหกเถอะ
------------
ลุงยิ้ม ตาสว่าง
09:54น.
จะปิดอะไรกัน เส้นทางหลบหนี เมื่อระเบิดเสร็จแล้ว ยังพักที่พักในกทม. 21 จึงเดินทางออกมายังอรัญ และ เดืนทางออกมายังด่านปอยเปต เดินทางโดยรถโดยสาร มายังพนมเปญ 30 สิงหาคม บ่ายสามโมง จะออกจากสนามบินโปเชนตง ไปเวียดนาม ทางการเขมรได้วางกำลังติดต่าม อย่างใกล้ชิด เพระผู้ต้องสงสัยต้องการออกตามพรมแดนไปเวียดนาม ด่าน ตาแก้ว ด่ายบาเว็จ แต่สุดท้าย ออกสนามบิน จึงโดนตะครุบ ตำรวจไทยนำตัวผู้ต้องสงสัย จากพนมเปญมาเมืองไทยแล้ว ที่เขมรไม่ออกข่าว เพราะ ว่าเกรงจะกระทบความปลอดภัย
----------------

ไม่มีความคิดเห็น: