PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

"บิ๊กโด่ง"เปิดใจครั้งแรก แจง"ราชภักดิ์"โปร่งใส มีหลักฐาน พร้อมให้ตรวจสอบ ยัน "เซียนพระ อ." แอบอ้างชื่อ


"บิ๊กโด่ง"เปิดใจครั้งแรก แจง"ราชภักดิ์"โปร่งใส มีหลักฐาน พร้อมให้ตรวจสอบ ยัน "เซียนพระ อ." แอบอ้างชื่อ หลเอกค่าหัวค้วโรงหล่อ จนต้องเจรจาขอคืน แต่โรงหล่อ พร้อมใจบริจาคเงินหัวคิวที่ได้คืนมานั้น เข้าราชภักดิ์ บางโรงหล่อขอนำไปตกแต่งพระรูปของตนเอง /ติงสื่อ เสนอข่าวเป็นท่อนๆ ไม่มีตอนจบ ที่จบลงด้วยดี/ เผย บื๊กโด่ง-พลเอกสุรเชษฐ์" มอบ เสธ.โจ้ ช่วยแก้ปัญหาทวงเงินคืนจาก"เซียน อ."ที่เรียกหัวคิวจากโรงหล่อคืน ก่อนโรงหล่อพร้อมใจบริจาคเงินให้ราชภักดิ์
ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุม ครม.บิ๊กโด่ง พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กห./อดีตผบทบ. แจงสร้างอุทยานราชภักดิ์โปร่งใส มีเจตนาดี บริสุทธิ์ มีหลักฐานพร้อมชี้แจง และให้ตรวจสอบ เพราะทำงานในรูปคณะกรรมการศ
เผยตอนนี้ มี มูลนิธิอุทยานฯ ดูแลการสร้างอุทยานฯ อยู่ เตรียมส่งมอบ ทบ.ดูแลแทน เพราะ ผบทบ. เป็นประธาน โดยตำแหน่ง แต่เพราะตอนนี้ ยังไม่ได้ส่งมอบ แต่ได้เคยคุย เบื้องต้นแล้ว
พร้อม ติงสื่อเสนอข่าวเป็นท่อนๆ ไม่มีตอนจบ เผยรู้เรื่องเซียนพระ "อ" แอบอ้างผู้ใหญ่ ไปหลอกเรียกหัวคิว จากโรงหล่อ แล้ว จึงได้พยายามแก้ปัญหา ส่งคนไปเจรจา จนในที่สุด เมื่อเรัยบร้อย ได้เงินคืนมา ทางโรงหล่อ ก็ไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายต่ออุทยานฯ จึงได้บริจาคเงิน ให้อุทยานฯ บางโรงหล่อ ก็ขอนำเงินไปตกแต่งองค์พระรูปของตนเองให้สมบูรณ์สวยงาม จึงทำให้เรื่องนี้ จบลงด้วยดี ด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ สะอาด เพราะเราสร้างอุทยานฯ ขึ้นมาด้วยเจตนาสุจริต บริสุทธ์ และต้องการให้เป็นสมบัติของแผ่นดิน
วอนคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจ ส่วนคนที่ไม่ปรารถนาดี ก็ขอให้หยุด ยันไม่หนักใจ ไม่หวั่นไหว เพราะชี้แจงได้ทุกเรื่อง พร้อม ตั้งข้อสงสัย ทำไมโยงมาราชภักดิ์ แปลกดี เพราะก่อนหน้านึ้ มีเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นมาก่อน แล้วก็มาอีกเริ่องหนึ่ง แล้วก็มาโยงเรื่องราชภักดิ์นี้มาเกี่ยว ในสถานการณ์แบบนึ้
เมื่อถามว่า ในส่วนที่พันเอกคชาชาต ถูกพาดพิงนั้น พลเอกอุดมเดช กล่าวว่า ตนไม่ขอชี้แจงในรายละเอียด เพราะเริ่องรายได้ เงินบริจาคนั้น มีเจ้ากรมการเงิน ทบ. เป็นคนดูแล เป็นกรรมการ เป็นหน่วยงาน และมีหลักฐานทั้งหมด ที่ชี้แจงและให้ตรวจสอบได้ และไม่กระทบการทำงานอะไรของคนเอง
"อย่าไปพูดถึง เลย ปล่อยให้เป็นเรื่องของการสอบสวน ทางคณะกรรมการชี้แจงได้"
"ขอยืนยันว่า เราทำด้วความบริสุทธิ์ใจ ประชาชนยัง ศรัทธา ได้ เพราะเราสร้างให้เป็นสมบัติของประชาชน และของแผ่นดิน" พลเอก อุดมเดช กล่าวเมื่อถามถึง พันเอกคชาชาต อีกครั้ง
ทั้งนี้ มีรายงานว่า การที่ พลเอกอุดมเดช ระบุว่า สื่อเสนอข่าว เป็นท่อนๆ แต่ไม่มีตอนจบ ที่จบลงด้วยดี ด้วยเรียบร้อย บริสุทธิ์ สะอาด นั่น หมายถีงการที่ พลเอกอุดมเดช และ พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รมช.ศึกษาฯ ซึ่งเป็นกรรมการอุทยานฯ ด้วย ได้มอบหมายให้"เสธ.โจ้" พันเอกคชาชาต บุญดี ไปแก้ปัญหา ด้วยการเจรจาทวงเงินคืนจาก"เซียน อ." จากนั้นโรงหล่อพร้อมใจบริจาคเงินหัวคิวนั้น ให้สร้าง ราชภักดิ์ จนทำให้ พลเอก อุดมเดช ระบุว่า เรื่องนี้จบลงด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น: