PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

"บิ๊กตู่"เซ็น"คำสั่งคสช." ดึงลูกสาว'มีชัย'ช่วยงาน | เดลินิวส์


“บิ๊กตู่” ลงนามคำสั่ง คสช. ที่ 15/2558 ตั้งผู้ปฏิบัติงานใหม่ “บิ๊กป้อม” ดึงเพื่อนตท. 6 เป็นรองเลขาฯ ด้าน “มีชัย” ให้ลูกสาวมาช่วยงาน “วินธัย-ศิริจันทร์” ยังยึดเก้าอี้ทีมโฆษก คสช.แน่น 

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:48 น. 

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ 15/2558 เรื่องแต่งตั้งผู้ปฏิบัติงานใน คสช. โดยมีรายละเอียดว่า ตามที่มีประกาศ คสช. ฉบับที่ 93/ 2557 ลงวันที่ 17 ก.ค. 2558 เรื่องการกำหนดอัตราตำแหน่งและค่าตอบแทนของผู้ปฏิบัติงานในคสช. แล้วนั้น เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของ คสช.ในการรักษาความสงบเรียบร้อยและการสนับสนุนภารกิจการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้เปลี่ยนแปลงการแต่งตั้งบุคคลปฏิบัติงานใน คสช.ตามคำสั่ง คสช.ที่ 113/2557 เรื่องการแต่งตั้งผู้ปฏิบัติงานใน คสช.ลงวันที่ 5 ส.ค. 2557 และคำสั่งคสช.ที่124/ 2557  เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติงานในคสช.ลงวันที่22 ต.ค. 2557 ดังนี้ 

รองเลขาธิการประจำผู้ดำรงตำแหน่งใน คสช. จำนวน 14 ราย ได้แก่ พล.อ.อาทร โลหิตกุล เป็นรองเลขาธิการฯของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.ต.อนุศิษฐ์ ศุภธนิต เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร พล.ร.อ.บรรจบ ปรีชา เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย พล.อ.ท.สุรศักดิ์ หมู่พยัคฆ์ เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง พล.อ.มงคล เผ่าพงษ์คล้าย เป็นรองเลขาธิการฯ ของ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว พล.ท.จารุวุฒิ ศิระพลานนท์ เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.อ.อุดมเดช สีตบุตร พล.ท. เยาวดนัย ภู่เจริญยศ เป็นรองเลขาธิการฯ ของ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา พล.อ. ฐิตินันท์ ธัญญสิริ เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี เป็นรองเลขาธิการฯ ของ พล.อ.สมหมาย เกาฏีระ พล.ร.อ.ชุมพล วงศ์เวคิน เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.ร.อ.ณะ อารีนิจพล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ เป็นรองเลขาธิการฯ ของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา นางมยุระ ช่วงโชติ บุตรสาวของนายมีชัย ฤชุพันธุ์ เป็นรองเลขาธิการฯ ของนายมีชัย และพล.อ.ชีวัน โหละบุตร เป็นรองเลขาธิการ ฯ ของพล.อ.ธีรชัย นาควานิช 

ส่วนที่ปรึกษาประจำผู้ดำรงตำแหน่งใน คสช.จำนวน 14 ราย ได้แก่ พล.อ.อมรฤทธิ์ แพทย์เจริญ เป็นที่ปรึกษาฯ พล.อ.ประวิตร  ,พล.อ.ประภาณ สุวรรณวัฒน์ เป็นที่ปรึกษาฯ พล.อ.ธนะศักดิ์,พล.ร.อ.มานิตย์ สูนนาดำ เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.ร.อ.ณรงค์ ,พล.อ.อ.วิโรจน์ นิสยันต์ เป็นที่ปรึกษาฯ พล.อ.อ.ประจิน ,พล.ต.ต.เกรียงศักดิ์ อรุณศรีโสภณ เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.ต.อ.อดุลย์  ,พล.อ.ระพีศักดิ์ ธนะพัฒน์ เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.อ.อุดมเดช ,พล.ต.ทรงศักดิ์ สหสมโชค เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.อ. ไพบูลย์ ,พล.อ.เด่นดวง ทิมวัฒนา เป็นที่ปรึกษาฯ พล.อ.ปรีชา ,พล.อ.สุรสิทธิ์ ถาวร เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.อ.สมหมาย ,พล.ร.อ.บุญชัย มรินทร์พงษ์ เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.ร.อ.ณะ , พล.อ.อ.วิจิตร์ จิตร์ภักดี เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.อ.อ.ตรีทศ ,พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช เป็นที่ปรึกษา ฯ พล.ต.อ.จักรทิพย์  ,พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด เป็นที่ปรึกษาฯ นายมีชัย , พล.ต.มล.เพิ่มวุทธิ์ สวัสดิวัตน์ เป็นที่ปรึกษาฯ พล.อ. ธีรชัย  ขณะที่พ.อ.วินธัย สุวารี เป็นโฆษกประจำ คสช. พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง เป็น รองโฆษกประจำ คสช. รวมถึง พล.ต.วิระ โรจนวาศ  นายคนันท์ ชัยชนะ น.ส.ณัชฐานันท์ รูปขจร และ น.ส.ปถมาภรณ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต เป็นประจำ คสช. ทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่ 1 ต.ค. 2558  เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 30 ต.ค. 2558 ลงนามโดย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคสช.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/politics/359825

ไม่มีความคิดเห็น: