PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ว่าด้วยป้าย Thailand Best



Siriwanna Jill ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ
อกอีแป้นแตก ...... ป้าย Thailand Best ตราสัญลักษณ์แบรนด์ ที่กระทรวงพาณิชย์ ใช้กับสินค้าไทย เพื่อแสดงว่า เป็นสินค้าไทยคุณภาพ ตราสัญลักษณ์ นี้ ทุกคนรู้จักดีว่า เป็นของ เครือสหพัฒน์ ซึ่งได้แก่ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้งจำกัด (มหาชน) ใช้โปรโมตสินค้าไทย ทั้งตลาดในประเทศ และตลาดต่างประเทศได้
ทำไมต้องใช้ตรา Thailand Best ทั้งๆที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เองก็มีตราสัญลักษณ์ “"Thai SELECT" อยู่แล้ว เหตุผลเพราะสมคุดเคยเป็นลูกจ้าง บริษัทเครือสหพัฒนพิบูล ของตระกูลโชควัฒนา มีความผูกพันกันมาก ขนาดว่าผลงานแรกคือ ตอบแทนนายเก่า ด้วยการยกโครงการ Thailand Best ให้นายเก่า ต่อไปสินค้าและบริการของไทย ทีมีคุณภาพดี แต่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ของชาวต่างชาติ ให้มายื่นจดขอเข้ามาอยู่ ภายใต้แบรนด์ นี้กัน โดยกรมส่งเสริมฯ จะนำตราสัญลักษณ์นี้ ไปทำการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริม ให้ชาวต่างชาติรู้จักสินค้าไทย ควบคู่ไปกับตราสัญลักษณ์ "Thai SELECT" ของเดิม
ข้าราชการระดับสูง กระทรวงสนามบินน้ำ งง และรับไม่ได้ ที่ต้องถ่อ ไปเยี่ยมชม บ.เครือสหพัฒน์ และมีการลงนามใน MOU เพื่อเอาThailand Best มาต่อยอด. ที่แย่ที่สุด การลงนาม ตามหลักต้องทำที่กระทรวง พาณิชย์. กลับลงนามที่บริษัทแทน ตัวรัฐมนตรียังต้องไปร่วม เป็นสักขีพยานในการลงนาม เพราะสมคุดสั่ง !! หมดศักดิ์ศรี

ไม่มีความคิดเห็น: