PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ลั่น ถ้าเอกสารลับ ปมราชภักดิ์ เป็นของปลอม จะดำเนินการตามกฎหมาย หาต้นตอที่มา



รองโฆษก ตร. ระบุ หากพบว่าเอกสารลับ ผลการตรวจสอบโครงการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ เป็นของปลอมจะดำเนินการตามกฎหมาย ยัน ผบ.ตร. ไม่ได้ไปรับ ผู้การโจ้ แต่ไปตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ สภ.เสาหิน
http://www.matichon.co.th/online/2015/11/14479087941447908893l.jpg
พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เห็นเอกสารลับผลการตรวจสอบโครงการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามสื่อสังคมออนไลน์ และมีการพาดพิงหลายบุคคลทั้งในรัฐบาล และกองทัพบกแล้ว โดยเพิ่งทราบข่าวตามสื่อมวลชนที่นำเสนอเท่านั้น แต่ไม่ทราบในรายละเอียด และยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ส่วนการตรวจสอบต้องมีผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษเข้ามา แม้กองทัพจะชี้แจงว่าเอกสารดังกล่าวไม่ใช่ของจริง ซึ่งหากตรวจพบว่าเป็นเอกสารปลอมก็จะดำเนินการตามกฎหมายโดยการหาต้นตอของเอกสาร

ส่วนกรณีการเดินทางไปสถานีตำรวจภูธรเสาหิน ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นการลงไปตรวจเยี่ยมกำลังพล เนื่องจากเป็นโรงพักที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร ไม่มีน้ำ และไฟฟ้าใช้ การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความลำบาก จึงต้องการเดินทางไปดูด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้จะลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารเช่นนี้อีก พร้อมยืนยันไม่ใช่การเดินทางไปรับพันเอกคชาชาต บุญดี ทหารฝ่ายเสนาธิการประจำกองทัพภาคที่ 3 หรือผู้การโจ้ ตามที่เป็นข่าว

ไม่มีความคิดเห็น: