PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"สุเทพ"ชี้ คนตีปี๊บปม"ราชภักดิ์"หวังดิสเครดิตรบ. บอก 60ล้านบ.ก็ไม่เท่า"จำนำข้าว"เจ๊ง

วันที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18:25:57 น. มติชน


http://www.matichon.co.th/online/2015/12/14494871181449487153l.jpg

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย กล่าวถึงประเด็นการเคลื่อนไหวตรวจสอบโครงการราชภักดิ์ ของคนบางกลุ่ ว่า ตนเชื่อว่า ประชาชนทั้งประเทศเข้าใจ สถานการณ์ดีว่าฝ่ายที่ต้องการบ่อนทำลายความมั่นคง ทำลายความศรัทธาที่มีต่อรัฐบาล หยิบยกเอาประเด็นเรื่องอุทยานราชภักดิ์ มาขยายให้ดูเป็นเรื่องใหญ่ ความจริงแล้วการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ตนไม่ทราบว่าใช้งบประมาณไปเท่าไหร่ ที่ทราบมาประมาณ 60 ล้านบาท ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่โตเหมือนโครงการรับจำนำข้าวโครงการรถยนต์คันแรก โครงการบ้านเอื้ออาทร

"การทุจริตคอร์รัปชั่น จะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ก็เป็นเรื่องทั้งนั้น แต่เขาเอาเรื่องมาขยายผลนั้น เหมือนใหญ่กว่าโครงการรับจำนำข้าว ที่สื่อนำเสนอทุกวัน อาจจะกลบเรื่องเก่า หรืออย่างไรก็ไม่ทราบ แต่ว่าเราประชาชนตั้งหลักทำใจว่าในที่สุด ก็ต้องสะสางให้เห็นข้อเท็จจริงใครผิดใครถูกก็ว่าไปตามนั้น หรือการที่มีคนบางพวกบางกลุ่มที่นำ เรื่องดังกล่าวมาล้มรัฐบาลคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หรือมาทำลายความเชื่อถือของ คสช. ตนยืนยันว่าไม่เป็นผล มวลมหาประชาชน และคนไทยทั้งหลายไม่ตกลงสู่กับดักหลุมพรางนี้อย่างแน่นอน เพราะมองออกว่าอะไรเป็นอะไร" นายสุเทพ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: