PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

ข่าว6ม.ค.59

1.เว็บไซต์ราชกิจจาฯ เผย "บิ๊กตู่" ใช้ ม.44 เชือดข้าราชการ ระหว่างถูกสอบ 59 ราย "อาจารย์จุฬาฯ-อปท.-หมอวิชัย สสส." โดนด้วย

2.โฆษก รบ. เผย นายกฯให้ รมต.-รองนายกฯ แจงงานแทน พร้อมมอบ 4 การบ้านปี 59 ต้องทำให้เห็นผล ปลุกทุกกระทรวงประชาสัมพันธ์ผลงาน ขู่นิ่งเงียบมา มีโทษแน่

3.'วิรัตน์'เตือน คสช.ระวังตกเป็นเหยื่อพวกยั่วยุ"วิรัตน์"แนะ คสช.แจงให้ชัด ไม่ได้ยึดปฏิทิน "แม้ว-ปู"ตามอำเภอใจ เตือนระวังตกเป็นเหยื่อพวกยั่วยุ“

4.สธ.ตั้ง 6 รองอธิบดี ดัน 'สุเทพ'นั่งกรมควบคุมโรค ปลัด สธ.เซ็นตั้ง 6 รองอธิบดีใหม่ ข้ามห้วย 2 ตำแหน่ง ดัน “สุเทพ” ลูกหม้อชมรมแพทย์ชนบท นั่งรองฯ กรมควบคุมโรค“

5.อนุฯกรธ.ชงปฏิรูปตำรวจ สกัดการเมืองแทรก „อนุฯ กรธ.ชงเขียนแผนการศึกษาใน รธน. สภาพเทียบเท่าก.ม. ให้มีผลผูกพันทุกรัฐบาล ต้องรายงานความคืบหน้าต่อสภาฯ ทุกปี พร้อมดันปฏิรูปตำรวจ สกัดการเมืองแทรกแซง“

6.รัฐดันตั้งโฆษกทุกกระทรวง แจงงานแทนนายกฯ „นายกฯ สั่งครม.นำพระราชดำรัสในหลวงไปปฏิบัติ มั่นใจปี 59 ฝ่าฟันเรื่องสาหัสได้ ดันตั้งโฆษกกระทรวง แจงผลงานรัฐแทน "บิ๊กตู่"“

7.กทม.เตรียมลงนามสัญญา 120 ล้านบาท จ้างสถาบันเทคโนโลยีฯลาดกระบัง เป็นที่ปรึกษาโครงการแลนด์มาร์คเจ้าพระยา ภายในเดือนม.ค.

8.ปปง.กวดขันสถาบันการเงิน คุมเข้มบัญชีเงินฝากแรงงานต่างด้าว หวั่นมิจฉาชีพจ้างต่างด้าวเปิดบัญชีฟอกเงิน

9.ป.ป.ช.ตั้งอนุฯไต่สวนสอบเชิงลึก "ร.ต.อ.เฉลิม" หลังพบข้อสงสัยการยื่นบัญชีทรัพย์สิน ด้านรองเลขาฯปปช.ปัดให้รายละเอียด

ไม่มีความคิดเห็น: