PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

นายกฯ บ่น ขัดแย้งกันทั้ง สงฆ์ ฆราวาส การเมือง ขอฝ่ายกฎหมายช่วยกันหาแนวทาง

นายกฯ บ่น ขัดแย้งกันทั้ง สงฆ์ ฆราวาส การเมือง ขอฝ่ายกฎหมายช่วยกันหาแนวทาง แบ่งเบาภาระ ลดปัญหาขัดแย้งลง เร่งเดินหน้าสู่ประชารัฐ /นายกฯ พร้อม สมคิด พล.อ.ไพบูลย์ พล.อ.กัมปนาท /ผบทร./พล.อ.ชาตอุดม ประชุมกก.ต่อต้านการทุจริตฯ(คตช.)ระบุงานคืบหน้า
ที่ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (คตช.) โดยมี นายสมคืด จาตุศรีพิทักษ์ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา พลเอก ชาตอุดม ดิตถสิริ ประธานคตร. พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ ผช.ผบทบ. พล ร อ ณะ อารีนิจ ผบทร. ร่วมด้วย
นายกฯ กล่าว ตอนเริ่มการประชุมว่า การแก้ปัญหาการทุจริต มีความก้าวหน้าโดยลำดับ
จากนี้ ในช่วงหนึ่ง ได้ระบุว่า ขณะนี้ ที่มีปัญหา ขัดแย้ง กันทั้ง สงฆ์ ฆราวาส การเมือง ดังนั้น ฝ่ายกฎหมาย ก็ต้องช่วยกันหาแนวทาง แบ่งเบาภาระ ทำอย่างไรจะช่วยลดปัญหาขณะนี้ลง ซึ่งการปฏิบัติตามกฎหมาย นั้นมีขั้นตอนอยู่แล้ว
ขณะเดียวกัน เรากำลังขับเคลื่อนนโยบายประชารัฐ ดังนั้นสิ่งใดก็ตามที่ทำได้ ก็ให้เดินหน้าต่อไป แต่อะไรที่เป็นปัญหา หรือมีข้อสังเกตที่ต้องแก้ไขก็ต้องสอบสวน และดำเนินการต่อไปให้ได้ในเรื่องที่ไม่ร้ายแรง

ไม่มีความคิดเห็น: