PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

"พลเอกประวิตร"ยัน คาร์บอมบ์ปัตตานี เป็นพวกคิดต่าง แบ่งแยกดินแดน ไม่เกี่ยวBlack Swan หรือIS

"พลเอกประวิตร"ยัน คาร์บอมบ์ปัตตานี เป็นพวกคิดต่าง แบ่งแยกดินแดน ไม่เกี่ยวBlack Swan หรือIS ย้ำอยากให้ บิ๊กจิ๋ว พาไปดู /สภากลาโหม รับทราบ การข่าว ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ Is ในไทย แต่อย่าประมาท เตือนสื่อเสนอข่าวระวัง กระทบมั่นคง ละเอียดอ่อน
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงเหตุ คาร์บอมบ์ ที่ ร้านอาหาร จ.ปัตตานี ว่า เป็นพวกคิดต่าง แนวคืดแบ่งแยกดินแดน ที่มีการจารกรรมรถ แล้วนำไปก่อเหตุ
พลเอกประวิตร เชื่อว่า ไม่เกี่ยว องค์กรBlack Swan หรือIS ใดๆ บอกแล้วว่า ไม่เคยได้ยิน อยากให้ พลเอกชวลิต ท่านพาไปดู อีกทั้ง ไอเอส. ในไทย หรือใต้ก็ไม่มี แม้จะมีการใช้ความรุนแรง ในการฟันพระสงฆ์ก็ตาม
พลตรี คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม เผยว่า ที่ประชุมสภากลาโหม ที่มี พลเอกประวิตร เป็นประธาน ร่วมด้วย และปลัดกห. ผบสส.ผบ.เหล่าทัพ ได้ รับทราบ การรายงานด้านการข่าว ว่า ไม่มีสิ่งบ่งชี้เรื่องความเคลื่อนไหวของ กลุ่ม ไอเอส. ในไทย หรือชายแดนภาคใต้ แต่ก็ให้ระมัดระวัง และตั้งอยู่ในความไม่ประมาทและ สร้างความเข้าใจกับ ปชช.
โฆษกกลาโหม พรัอมเตือนสื่อ ว่า ข่าวเรื่องการก่อการร้าย เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอให้ระมัดระวัง เพราะมีผลกระทบต่อความมั่นคง และขอให้รับข้อมูลข่าวสารจากราชการ โดยตรง
ถูกใจ

ไม่มีความคิดเห็น: