PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ยัน ไม่ได้สั่ง ทหารไปบ้าน"อ.ปวิน"/ บอก ยิ่งลักษณ์ สวย ทหารเลยถ่ายรูป ยันต้องไปดูแลความปลอดภัย




บิ๊กป้อม ยัน ไม่ได้สั่ง ทหารไปบ้าน"อ.ปวิน"/ บอก ยิ่งลักษณ์ สวย ทหารเลยถ่ายรูป ยันต้องไปดูแลความปลอดภัย เพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้น คสช.ในพื้นที่จะซวย เปรยถ้า ไม่ชอบ จะส่งเป็นทหารนอกเครื่องแบบไป แทน
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ/รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี ที่ทหารติดตาม อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปในงานศพ ว่า ทหารแค่ไปดูแลความปลอดภัย เพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้น คสช.ในพื้นที่จะซวย พอไปก็หาว่า ละเมิดสิทธิ์ ตายสิ อย่างเนี้ย ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี
สาวนการที่ทหารถ่ายรูป "ยิ่งลักษณ์"เพราะเห็นท่านสวยมั้ง ไม่เห็นเป็นไรเลย อย่าไปคิดมาก หรือวิตกกังวล ทหารไปดูแลความปลอดภัยให้ เผื่อเกิดอะไรขึ้น อย่าคิดมาก อย่าคิดว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์
"แต่ถ้า ท่านยิ่งลักษณ์ ไม่ชอบ จะส่งเป็นทหารนอกเครื่องแบบไป แทนแล้วกัน"
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ทำไม นาย"วรชัย เหมะ" ไม่รู่ว่า ทหารไปทำไม สื่อก็ยังรู้ว่า ทหารไปทำอะไร ช่วยเขียนบอก คุณเหมะ ด้วยอย่าคิดมาก ใจเย็นๆ ทหารไม่ได้ไปทำอะไร แค่ดูแลความปลอดภัย
ส่วนกรณีที่ อ.ปวิน ชัชวาลย์พงศ์พันธุ์ โพสต์เฟสบุ้ค ระบุว่า ทหารไปคุกคามครอบครัว เพื่อให้ตนเองยุติความเคลื่อนไหว นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตนเอง ไม่เคยสั่งทหารไปนะ ไม่รู้ว่ามี แต่เชื่อทหารคงไม่ไปคุกคาม หรือละเมิดสิทธิ์ ทำอะไรเสียหาย ไม่มี ผมยืนยัน ทำไมต้องไป ยืนยันไม่มีไปคุกคาม หรือละเมิดสิทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น: