PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ฟังเสียง.....บิ๊กหมู ป้อง "เด็กๆ รด.เค้าไปช่วย ชี้แจงร่างรธน.ฉบับปราบทุจริต..หึ่ม !! "ใครไม่เดือดร้อน ก็อย่าใส่ร้าย ร.ด."


ฟังเสียง.....บิ๊กหมู ป้อง "เด็กๆ รด.เค้าไปช่วย ชี้แจงร่างรธน.ฉบับปราบทุจริต..หึ่ม !! "ใครไม่เดือดร้อน ก็อย่าใส่ร้าย ร.ด."
บิ๊กหมู หึ่ม!! นปช.ใส่ร้ายเด็ก นศ.รด. ทำลายกำลังใจเด็ก ป้อง นักศึกษา รด. มีจิตอาสา ช่วยแจงร่างรธน. ตำหนิใส่ร้ายเด็ก ทำเสียกำลังใจ เด็กๆรด.ตั้งใจไปช่วย ชี้แจงร่างรธน.ฉบับปราบโกง ใครไม่เดือดร้อน ก็อย่าใส่ร้ายเด็ก เมินตอบ "ทักษิณ"วิจารณ์ ร่างรธน.ห่วย ถอยหลังเข้าคลอง

พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบทบ./เลขาธิการ คสช.กล่าวถึงกรณี แกนนำ นปช. ออกมาวิจารณ์ ที่ ทบ.ส่งนศ.วิชาทหาร (นศ.รด.) ไปชี้แจงร่างรธน.ว่า นศ.รด.เขาจิตอาสา ทำประโยชน์ให้แก่สังคม การไปพูดแบบนั้น ทำให้เด็กๆ เยาวชนเสียกำลังใจ เป็นการ ทำลายกำลังใจเด็ก ที่เขาตั้งใจ ที่จะไปช่วยชี้แจง ร่างรธน.ให้พี่น้องประชาชน พ่อแม่ และ วัยรุ่น ด้วยกันได้เข้าใจเนื้อหาสำคัญ ของ ร่าง รธน.ว่า มีอะไรบ้าง โดยเฉพาะ การปราบทุจริต เป็นส่วนใหญ่ นี้ ถ้าใครไม่เดือดร้อน ก็อย่าไปใส่ร้ายเด็ก เขาจิตอาสามา
"เด็กๆตั้งใจ อย่างมาก จิตอาสามาช่วย ชี้แจง รธน.ปราบทุจริต ใครไม่เดือดร้อน อย่าใส่ร้ายรด. ทำให้เด็กๆเสียกำลังใจ เด็กๆรด.จิตอาสา มา" พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ชี้นำว่า จะต้องโหวตให้ ผ่านตอนลงประชามติ

พร้อม เมินตอบคำถามสื่อ เรื่อง"ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกฯ วิจารณ์ร่างรธน ถอยหลังเข้าคลอง ห่วยแตก เดินหันหลังออกจากวง เลิกให้สัมภาษณ์ แล้วเดินทางขึ้นเครื่องบิน ไปเลย
ทั้งนี้ เมิ่อช่วงสุดสัปดาห์ ทาง ทบ. ได้แจ้ง นักข่าวสายทหารว่า เช้านี้ พลเอกธีรชัย จะแถลงข่าว แต่ไม่ได้แจ้งว่า จะแถลงเรื่องอะไร แต่สื่อคาดกันว่า จะเป็นเรื่อง ร่างรธน. แต่ถึงเวลา พลเอกธีรชัย ไม่ได้แถลง แต่ให้สื่อรุมล้อมสัมภาษณ์ ชี้แจง เรื่องที่แกนนำ นปช. ระบุว่า นำ นศรด. ไปเฝ้าคูหาเลือกตั้ง วันลงประชามติ เพื่อชี้นำให้ลงเสียง ผ่านประชามติ

แต่เมื่อถูกถาม ถึงการที่ อดีตนายกฯ"ทักษิณ ชินวัตร" วิจารณ์ร่างรธน ถอยหลังเข้าคลอง พลเอกธีรชัย ก็ เดินหันหลังออกจากวง เลิกให้สัมภาษณ์ แล้วเดินทางขึ้นเครื่องบิน ไปงานวันสถาปนา กองทัพภาค 4 ที่ นครศรีธรรมราช ทันที

ไม่มีความคิดเห็น: