PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ยัน นายกฯไม่ได้โกรธนักข่าว แค่นักข่าวไปถามในสิ่งที่อธิบายไปแล้ว





บิ๊กป้อม ยัน นายกฯไม่ได้โกรธนักข่าว แค่นักข่าวไปถามในสิ่งที่อธิบายไปแล้ว ท่านก็เครียดว่าอธิบายไปแล้ว ทำไมไม่เข้าใจ ไม่ได้โกรธนักข่าว ยันนายกไม่ได้เครียด ท่านตั้งใจทำงานเพื่อให้ประเทศเดินไปได้ ท่านดูทุกอย่าง คิดจนหัวจะแตกแล้วอ่านหนังสือทุกวัน....เผยให้กำลังใจนายกฯทุกวันอยู่แล้ว "แต่ความจริงนายกฯควรให้กำลังใจผม มากกว่า เพราะมีกำลังใจน้อย"..ด้าน บิ๊กป้อก บอก บิ๊กตู่ เป็นแบบนึ้ มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวตอบคำถามนักข่าวที่ว่า ทำไมช่วงนี้นายกรัฐมนตรีดูเครียดว่า นายกไม่ได้เครียดอะไร ท่านตั้งใจทำงานเพื่อให้ประเทศเดินไปได้ ท่านดูทุกอย่างคิดจนหัวจะแตกแล้ว อ่านหนังสือทุกวัน พอนักข่าวไปถามในสิ่งที่ท่านอธิบายไปแล้ว ท่านก็เครียดว่าอธิบายไปแล้วทำไมไม่เข้าใจ ไม่ได้โกรธนักข่าว ยืนยันว่าท่านนายกไม่ได้โมโห ซึ่งส่วนตัวให้กำลังใจนายกฯทุกวันอยู่แล้ว แต่ความจริงนายกฯควรให้กำลังใจ ผมมากกว่า เพราะมีกำลังใจน้อย
พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวว่า การที่นายกฯ เป็นแบบนี้ อาจเกิดจากการที่นายกฯ พยายามอธิบายให้สื่อมวลชนเข้าใจ ขณะที่สื่อมวลชน ฟังแล้ว นำไปอนุมานและถามซ้ำ
ส่วนตัวสนิทกับนายกฯมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งลักษณะการพูดคุยเรื่องงานของนายกฯ เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: