PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ ลั่น อะไรจะเกิดก็เกิด ผมจะไม่ยอมให้แผ่นดินนี้มันต่ำไปกว่านี้อีกแล้ว ผมสู้ทุกอย่าง

บิ๊กตู่ ลั่น อะไรจะเกิดก็เกิด ผมจะไม่ยอมให้แผ่นดินนี้มันต่ำไปกว่านี้อีกแล้ว ผมสู้ทุกอย่าง
"ผมไม่ใช่ศัตรูใคร และประเทศไทยไม่เป็นภาระของโลกและUN แต่มีบางคนไปสร้างภาระให้ UN ผมไม่เข้าใจ ที่ไปร้องเรียนกันนั้นเป็นคนไทยหรือเปล่า ต้องขอโทษ
ที่พูดยืดยาวเพราะเป็นตัวตนของผม แม้พยายามเตือนตัวเองว่าอย่าเป็น แต่พอก้าวออกจากบ้านก็เริ่มเหมือนเดิม เพราะปัญหาเข้ามาตลอด
วันนี้ผมยอมทุกอย่างเพราะมันคือชีวิตผม ชีวิตผมเสี่ยงทุกวันนี้. ถ้าทำไม่สำเร็จก็อยู่กันไม่ได้ ผมจะไม่ยอมให้แผ่นดินนี้มันต่ำไปกว่านี้อีกแล้ว จะเกิดอะไรก็เกิด ผมสู้ทุกอย่าง แต่ให้ถูกวิธีแล้วกัน ไม่ใช่ตะโกนบอก อยู่ต่อ อยู่ต่อ โดนทุกวัน มันต้องเป็นไปตามกระบวนการ โรดแมพ มันมีอยู่" พลเอกประยุทธ์. เสนอ พรบ.งบประมาณ ปี2560 จำนวน2.73 ล้านบาท ต่อ สนช.

ไม่มีความคิดเห็น: