PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

"พลเอกธีรชัย"พอใจ ประชาชนตอบรับดี ประชามติ

"พลเอกธีรชัย"พอใจ ประชาชนตอบรับดี ประชามติ / พอใจการดูแลสถานการณ์ช่วงประชามติ เผยปชช.ตื่นตัว มีเสียงตอบรับที่ดี ยันคสช.จะดูแลให้เรียบร้อย ส่วนประชามติ ให้ ศูนย์รส.มท.-กกต. ดูแล/ชม ศูนย์ดำรงธรรม แก้ปัญหาปชช.96%/ชื่นชมและมั่นใจเจ้าหน้าที่ทุกส่วนดูแลทุกด้านอย่างเรียบร้อย เชื่อประชามติราบรื่น
ที่กองบัญชาการกองทัพบก พลเอกธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ. ในฐานะ เลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมสำนักเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
พันเอกหญิง ศิริจันทร์ มณีทอง รองโฆษกคสช. เผยว่า พลเอกธีรชัย กล่าว ขอบคุณ ตำรวจ จังหวัด และกองกำลังรักษา
ความสงบเรียบร้อย ที่ได้ช่วยเหลือประชาชนดำเนินตามแนวทางการรักษาความสงบเรียบร้อยของคณะรักษาความสงบแห่งชาติเป็นอย่างดี เป็นผลให้สถานการณ์โดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
โดยเฉพาะการทำงานของศูนย์ดำรงธรรมที่สามารถคลี่คลายปัญหาความเดือดร้อน
และนำเรื่องร้องเรียนของประชาชนเข้าสู่กระบวนการแก้ไขได้มากถึง 96เปอร์เซ็นต์ เป็นไปตามแนวทางของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ต้องการให้ประชาชนมีที่พึ่ง
"ขอให้ดำรงความเข้มแข็งในการดูแลและเป็นที่พึ่งของประชาชน ควบคู่ไปกับการชี้แจงความคืบหน้าในการแก้ปัญหา
ให้ประชาชนเข้าใจและมีส่วนร่วม ป้องกันไม่ให้มีผู้ไม่หวังดีนำความเดือดร้อนของประชาชนไปใช้ประโยชน์ในทางมิชอบ"
พลเอกธีรชัย กล่าวถึงการจัดลงประชามติ
ร่างรัฐธรรมนูญที่จะมีขึ้นใน 7สิงหาคม นี้ ว่า ที่ผ่านมาทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างการรับรู้ให้ประชาชนตื่นตัวในการไปใช้สิทธิลงประชามติอย่างกว้างขวาง และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี
รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกส่วนได้ร่วมกันดูแลสถานการณ์ในทุกด้าน เพื่อมิให้มีการกระทำใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ขัดต่อแนวทางของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือทำให้สังคมเกิดความวุ่นวาย ซึ่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จะยังคงดูแลให้บรรยากาศโดยรวมของประเทศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ส่วนการลงประชามติทางศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อยกระทรวงมหาดไทย รวมถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งจะเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น: