PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม บอก อย่าเสี้ยม. ไม่สำเร็จ



บิ๊กป้อม บอก อย่าเสี้ยม. ไม่สำเร็จ
บิ๊กป้อม ซัด"สุรพงษ์" มีแผนบ้าๆบอๆ เสนอ เป็นนายกฯแทน พลเอกประยุทธ์ ยัน เสี้ยมผมกับนายกฯไม่สำเร็จหรอก ไม่มีทาง ผมคุยกันทุกวัน ยันไม่คิดอยากเป็นนายกฯ ไม่สนใจ "สุรพงษ์"เสี้ยม เผยมาช่วยนายกฯแก้ปัญหา ไม่ได้อยากเล่นการเมือง อายุเยอะแล้ว ลั่นถ้าไม่ใช่นายกฯประยุทธ์ ผมก็ไม่มาหรอก
ยัน ผมไม่เหมาะที่จะเป็นนายกฯ ผมมองผมเองไม่เหมาะ คนอื่นมองก็ช่างเขา ยัน บิ๊กตู่ เหมาะเป็นนายกฯแล้ว
ยัน นายกฯไม่ต้องลาออก หากร่างรธน.ไม่ผ่านประชามติ เพราะร่างรธน.ไม่ใช่ของรัฐบาล ไม่เกี่ยวกัน ยันนายกฯไม่ได้เป็นคนคิดให้ทำประชามติ แต่ทำตามรธน.ชั่วคราว ดังนั้นไม่ต้องรับผิดชอบ ลาออก หากไม่ผ่าน ก็ทำตามโรดแมพ

ไม่มีความคิดเห็น: